Anh đi du lịch cùng công ty, cô ở nhà một mình buồn chán hết ăn rồi lướt web chẳng mấy chốc mà đã chiều, nhìn một lượt quanh nhà đứng dậy bắt đầu công cuộc dọn dẹp nhà cửa.
Nhà lúc nào cũng phải sạch sẽ, để bừa bộn xíu thôi là nhận được cái cau mày khó chịu của anh rồi. Cô hồi trước ở một mình hiếm khi dọn dẹp cách hai ba tuần mới dọn dẹp lần nhưng ở với anh thì khác sạch sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu, cô biết anh chỉ muốn mọi người khoẻ mạnh, ngăn nắp thôi, nên lâu dần thành thói quen.
Sau công cuộc dọn dẹp mệt bở hơi tai thì cô bắt đầu đi tắm, vừa xối nước vào người vừa ngân nga hát. Mặc quần áo ngủ thoải mái, cầm điện thoại gọi đồ ăn ngoài.
Bỗng 'ting' một cái có tin nhắn gửi đến là của anh:
'T/b-ie nhìn nè biển đẹp không?'.
Cô bấm trả lời rồi gửi lại:
'Đẹp lắm!Nhưng người đẹp hơn nè!.
Xong là cuộc gọi video call
"Em ăn uống gì chưa đó?"
"Em vừa mới gọi đồ rồi chắc tý nữa người ta mang đến".
"Anh đi chơi mấy hôm nhớ ăn uống đàng hoàng nhé, không có em anh buồn quá!"
Đấy được cái anh người yêu hay nhắc nhở, yêu thương hết mức.
"Em nhớ rồi, không có anh cứ buồn buồn ý!"
"Anh muốn em đến chơi cho bớt buồn quá!''–Hận không thể một đường phi về nhà chơi với cô, ở đây anh chán muốn chết. Đi đâu cũng thấy người ta có đôi có cặp ngứa cả mắt.
"Hmm...ở đấy chắc cũng muộn rồi, anh nghỉ đi, yêu anh".
"Cục cưng ăn uống rồi ngủ sớm đi nhé, cấm thức đêm đấy!"–Lại nhắc nhở.
"Tuân lệnh"–Giơ tay kiểu quân đội cười hì hì.
"Yêu em, bye nha!"
"Em cũng yêu anh!"
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶
FanfictionNeo Culture Technology bao gồm những câu chuyện hằng ngày xảy ra, chuyên mục xàm xí của các cặp đôi,... Mọi người đọc vui vẻ coi như giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi nha💜🍓