🍙Dream🍙

1.3K 95 5
                                    

Làm bố

RenJun: Chụp cho bé con những bức hình đẹp nhất.
Dạy bé vẽ tranh, bố con mặc áo đôi hình Moomin.

JeNo: Người bố dễ gần, dạy bé cách chơi guitar, trở nên nghiêm khắc khi bé con bướng bỉnh.

HaeChan: Người bố chăm chỉ, làm cơm hộp cho bé, sử dụng aegyo khi bé con buồn.

JaeMin: Người bố ngọt ngào nhất luôn dành tất cả yêu thương cho bé, nói 'bố yêu con' khi bé ngủ, hò hét bé dậy vào mỗi buổi sáng.

ChenLe: Người bố chu đáo, xem hoạt hình với bé, để bé con trên đùi cùng chơi piano.

JiSung: Cùng bé cầm dép làm anh hùng cứu nhân loại giết gián, dạy bé nhảy, chơi game cùng bé, chụp selca những tấm hình vui nhộn.

*************************
••Chuyện thường ngày••

🌞: Bố ơi, dậy đi! Chú Shin quản lý đến gặp bố có việc kìa.

HaeChan: Ồn quá!

🌞: Con gọi điện mách mẹ chuyện bố lười biếng đấy nhé!

HaeChan: Lee Dong Han, đứng yên đừng vội manh động, bố dậy là được chứ gì?

🌞: dạ,vậy Hanie ra bảo chú Shin chờ bố ra nói chuyện ạ!

HaeChan: Rồi rồi con đi ra ngoài đi, có thằng con riết như ông cụ non..ài mệt quá!

------------------------------

ChenLe:  Bei Bei đứng lại nhanh.

🐬: Baba con xin lỗi mà!

ChenLe: Con làm hỏng cây son của vợ baba giờ lại chạy trốn là sao?

Anh dừng lại một chút, đứng nhìn nhóc con đang trốn sau sofa thở hổn hển liếc xéo nó.

ChenLe:  Cho con cơ hội sửa sai, khi nào mẹ về tự đi thú tội. Dối trá đừng trách không tránh khỏi liên hoàn roi.

🐬: Baba ác quá!

ChenLe:  Là ai sai? Có trách thì trách con động nhầm người.

🐬: Bei Bei biết lỗi rồi, baba cho Bei Bei kẹo dẻo đi!

ChenLe: Đừng giở trò đánh trống lảng, liệu liệu mà thú tội cho thành thật với mẹ con.

🐬: Baba đáng ghét.

ChenLe: Lẩm bẩm cái gì đấy! Vào tắm còn ăn cơm.

🐬: Con nói gì đâu? Baba nghe nhầm rồi.

ChenLe: Ai mà biết được con nói xấu gì ba, nhanh đi tắm.

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ