Hoàng Quán Hanh

1.7K 89 0
                                    

'Chọn kế-cạnh một người, nghĩa là bước vào một cuộc hành trình, không phải lúc nào cũng "sóng yên biển lặng"...Những điều nho nhỏ khác nhau, rồi cuộc sống đổi dời theo năm tháng...khiến cho những cơn bão cứ đến, theo cách này hay cách khác. Có khi tan tác cửa nhà, có lần trày da tróc vảy, thậm chí chở thành số âm không biết bao giờ mới vực dậy nổi luôn. Nhưng cũng có khi tất cả qua rồi, vẫn thấy ngồi cạnh và mỉm cười ấm áp với nhau....

Thôi thì nếu được, cho bản thân lần nữa hoặc nhiều lần nữa căng buồm ra khơi, vượt qua cơn bão và tìm cho mình một người đúng'

Cũng như cô lựa chọn anh trở thành bạn đời của riêng mình, một người bạn đời hoàn hảo theo bản thân cô là vậy. Hendery là người cô lựa chọn sẽ chẳng vì một lý do hay lời nói nào bởi người ngoài mà cô sẽ từ bỏ anh, anh đến với cô trong khoảng thời gian cô đau khổ và mệt mỏi nhất. Chính anh đã vực dậy cô khỏi mớ đau khổ đó, cô hiểu nếu để mất anh cô sẽ không sống được trên đời này nữa bởi cô chịu đủ đau khổ rồi. Hendery là món quà ông trời ban tặng cho cô, cô sẽ cất giữ nó thật kỹ, yêu thương thật nhiều để không phụ tấm lòng anh dành cho cô trước đó.

________________________

'Sẽ chẳng còn gì nếu thiếu anh'.

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ