Chapter 24

19 3 0
                                    

Aenthahista's POV




Today is my last day eating hospital food. And im fucking happy about it. Cause it means one thing, im going out of this hell.




'Why don't you just eat toothpaste with chocolate then!'




'Kanina ka pa ha!'Serreia shouted and launched at Astraea. 'I wouldn't have said that if you did not invade my space!'sabi ni Astraea at gumanti na sa pagsabunot ni Serreia. 'Talaga nga naman! Para namang pinilit kong isubo sayo sabi ko tikman mo lang!'




'Tinikman ko nga!'sigaw ni Astraea. Wala si Zeph dito kaya hinahayaan ko lang silang magkalbuhan. This is actually fun. I should order popcorn and drinks. 'Yes you did,at nag ew ka!'




'So what? That's my opinion!' sabi nila at patuloy paring nagsasabunutan. Bigla namang bumukas ang pintuan at niluwa non sina Zeph at Daniel. Nagtataka naman ako tinignan ni Zeph pero nagkibit balikat lang ako. Malay ko ba naman sa dalawang yan. Agad naming pinigilan ni Daniel at Zeph sila Astraea pero ayaw parin talagang bumitaw ng dalawa. Serreia is not really ok pero nakabawi narin siya. She actually need to rest, but there she is.




Bigla namang tumilapon si Daniel kaya nilapitan ko siya agad. 'Are you ok?'nagaalalang tanong ko. Nginitian niya naman ako at tumayo. This hoe. 'Bitaw na kasi!' sabi ni Zeph at pilit paring pinaghihiwlay ang dalawa napailing nalang ako at bumalik sa higaan ko.




'I won't until she does!'sabi ni Astraea at mas hinigpitan ang pagsabunot kay Serreia. Serreia groaned, 'Ikaw ang mauna!'Serreia said and pulled Astraea's hair.




'Sabay nalang, in count of three you both hiwalay na ha.'bigla naman akong napatingin kay Zeph ng magslaita siya ng conyo. The fuck?'In 1,2,3!'bumitaw na si Serreia pero si Astraea hindi pa at sinabunutan ulit si Serreia. This will be a long fight. I should have someone bought me popcorn. What a shame!




'You egg looking creature! How dare you touch my hair. MY HAIR!'sigaw ni Astraea at patuloy silang nagsabunutan.'Its fun to see,isn't?'sabi ko kay Daniel na umiiling nalang na kumuha ng tubig. All of the sudden, nag-iba ang ihip ng hangin. I unconsciously looked at Zeph. She's mad. Oh fuck!




Biglang lumutang ang dalawa sa hangin at kusang naghiwalay. I can see traces of evidence on both of their hands, which is hair. 'Ang kukulit niyo!'sermon sakanila ni Zeph at biglang nalang silang binana o hinulog para mas exact.

PARS Academy:Sudden TurnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon