Chapter 32

16 4 0
                                    

Serreia's POV




'So what's the plan?'Zeph asked. Nagkibit balikat naman na ako at umupo. Hindi na yan kaya ng mga braincells ko dahil sobrang naubos na sila so bahala na kayo kung anong maiisip niyo paano makaalis dito ng buhay.




'Ok ka lang?'tanong sakin ni Dim habang naga usap sila Elektra, Hades at Psych.




'Hindi, di mo binigay sakin yung chocolate eh.'sabi ko at inirapan siya. Napakadamot niya.




'Ngayon lang kaya ako nagdamot di tulad mo, pero pag si Collin.'




'Nye nye doon kana nga.'sabi ko sabay tabi kay Astraea.




'Grabe ka makatingin sakin ah. Alam kong maganda ako Astraea.'sabi ko kaya hinampas ako ni Astraea. Ang sakit! Abuser talaga tong isang to!




'Anong meron sainyo ni Dim?'biglang tanong niya. Meron? Anong meron samin? Galit sa isa't isa?




'Wala. Tsaka anong meron?'sabi ko at naguguluhang humarap sakanya. Nginisian niya lang ako at sumali na kila Elektra. Ang gugulo talaga ng mga utak ng kasama ko nu bayan.




'Uy ok ka lang?'tanong ko kay Zeph na nakatulala lang.




'Uhmm? Hello may tao po ba dyan?'




'Ohh Serreia, is there something wrong?'gulat niyang sabi at tumingin tingin sa paligid.




'Dahil ba to sa bangka kanina?'I asked as careful as I can. She smiled bitterly.




'No, im fine. May iniisip lang.'she said wala na akong nagawa kung hindi ang bigyan nalang siya ng space niya. It's not like maayos ko ang problema niya, right.




I sat beside Thani.'Pars.'sabi ko pero inirapan niya lang ako at umalis. Tsaka ko naman siayng tinignan. Ok?

PARS Academy:Sudden TurnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon