Chapter 29

29 4 5
                                    

Serreia's POV




'Ang sakit ng likod ko!!'reklamo ko at tinignan ang orasan sa side table ko na nasa gilid ng kama ko. Nagunat unat muna ako bago bumangon. Kasalanan to ng combat class ko kahapon eh. Ang dami-daming arte. 'Babae, kain na'sabi ni Astraea at umalis na. Sa wakas gutom na ako!




'Uy morning parekoy!'I greeted when I saw Hades, Hades Adonis Gideonna, coming out of his room. Isa siya sa mga class A student. Snobber pero wakapels gwapo naman siya pero mas kyut ako. Walang connect alam ko. 



'Tabi nga!'sabi ni Elektra at binangga ako, siya naman si Elektra Meria ShineFlash A.K.A empaktita. Aba! Napakakapal talaga ng mukha ng babaeng ito. Kala mo naman kagandahan eh kamukha lang naman ng paa ko. Duh!




Bigla namang dumating si Astraea at inirapan si Elektra. 'Antagal mo sabi ko kain na.'sabi niya at sabay kaming bumaba.




'Di ko talaga feel yang si Elektra impaktita.'sabi ko hindi naman siya sumagot. Snobber pa tong isang to. Mukha namang itlog. Anyways tumabi na ako kay Zeph. Dito na kami ngayon sa dorm kumakain since nagluluto si Collin, Collin Crius Atlanta. Isa din sa mga class A. Mabait siya at gwapo pero di ko type. Anyways wala akong gana kumain ngayon kasi trip ko bat ba.




Wala pa si Thani dahil kulang nalang eh wag siyang magising. Ewan ko ba don ang important kaya ng food. Like duh!




'Goodmorning Zeph.' bati ni Psych kay Zeph. Bigla namang sumulpot si Thani,'That was so fucking disgusting.'sabi niya bago umupo sa tabi ni Astraea. Edi sila na may mga lovelife. Pero pagusapan nalang natiin ang food dahil mas may sense payun kesa sakanila. Nagluto si Collin ng sunny side egg tsaka nuggets pati friedrice. Well ok naman ang lasa. Mukha namang wala siyang balak na lasunin kami.




'Ugh!'reklamo ni Amialy ng makitang magkatabi sina Zeph at Psych. Ang astig talaga dito sa dorm araw-araw may drama. Like di mo na kailangan pang manood ng tv. Anywasy speaking of drama, watch niyo yung the uncanny counter like it's beautiful! Like me!




'Serreia sabay na tayo mamaya sa potion class ha.'sabi ni Collin. Ito ayaw pang aminin may gusto ata to sakin pero sorry siya di ko siya type, yung type ko kasi sana yung mala-Yugyeom ang datingan you know.



'Para namang may choice ako.'kami lang kasi ang magkaklase sa class na yun like iilan nalang nga kami hinihiwalay hiwalay pa nila like gosh! Sampu lang kami pero ah basta. Yung same lang na klase naming lahat as class A is yung combat class. Unlike dati nabago ang schedule namin, Thursday until sat ang combat class namin and whole day yun. Like akala ko pa naman magkaka special treatment kasi class A pero yun pala mas malala sana class C nalang ako or B.

PARS Academy:Sudden TurnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon