Chapter 39

13 2 0
                                    

Serreia's POV

Nakatulala kong tinitigan ang repleksyon ko.




'Serreia...'napalingon ako sa tumawag sakin at pinunasan ang mukha ko.





'Are you ok?'tanong ni Dim at tangkang nilapitan ako pero agad akong lumayo.





'I-im fine.'sabi ko at inayos ang buhok ko at dirediretsong lumabas. Nadischarge na ako since magaling na ang mga sugat ko. Sana nga magaling na. Agad akong napalingon ng hilain ako pabalik ni Dim.




'Serreia.'seryosong sabi niya at tinignan akong puno ng awa. Ganon na ba ako kaawa awa.



Hinawi ko ang braso ko at tinitigan siya ng matalim. 'I don't need your pity.' 




'Serreia I know its hard.'agad akong napatawa ng mapakla. Anong alam niyo?




'You know nothing. Stop acting like you do.'madiin kong sabi at nagtangkang umalis pero hinila niya ako ulit at niyakap.




'Why do you always push me away?'he asked.





Agad kong hiniwalay ang sarili ko sakanya. I stared at him. Tears flowing from his face.




'Stop. Don't ever touch me again, don't mumble my name, stop. Stop it all Dimitri. I don't like you. Iba ang gusto ko. So please, stop.'Sabi ko at hindi na siya hinintay na sumagot. Umalis na ako agad.




Nakasalubong ko si Psych na nilagpasan ko lang.



'Serreia!'





'Serreia!'




Agad akong nagtungo sa dorm.




'Serreia ok ka na ba?'sabi sakin ni Zeph pero hindi ko siya pinansin at dirediretsong pumunta sa kwarto ni Thani.




'Serreia what are you doing?!'Zeph exclaimed when I broke Thani's door.





'Wala siya dito Serreia. What is wrong with you?'sigaw sakin ni Zeph pero tinulak ko siya ng malakas. She flew to the wall and it caused some crack. Agad namang nagsi-puntahan ang iba na nandito.




'What is happening?!'




Aenthahista was never gone. She was always here.





I opened the door to the closet and I was right. Aenthahista was there. Laying, barely breathing.




Agad ko siyang pinuntahan at kwinelyuhan.





'Serreia!'sabi ni Collin at akmang kukunin sakin si Aenthahista. I summoned my sword and stabbed him pero agad naman siyang nakaiwas. Nabitawan ko si Aenthahista.




Matalim kong tinitigan si Collin. I smirked at him.



This past few days I spent my time researching about them. I stalked each one of them at night. And then I found out something fishy. Napakasangsang.




I laughed loud. So loud that I broke down crying. Nandito nadin si Psych. Which made this very easy for me. I can just kill them all here, right now.







'What exactly are trying to do Serreia?'matalim na sabi ni Elektra at hinarang ang sarili niya kay Collin. I again laugh out loud. What a sweetie.





PARS Academy:Sudden TurnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon