Serreia's POVI slowly opened my eyes but all I can see is darkness.
Hahawakan ko na sana ang ulo ko nang mapagtantong nakatali ang mga kamay ko.
Ang sakit ng katawan ko!
I tried adjusting to the darkness but to no luck nothing is visible.
I tried using my magic or ability but none of them worked. What the hell is happening?!Paano na party ni Zeph!Yung pagkain!
Agad akong nagwala at sinubukang tanggalin ang nakatali sa kamay at paa ko.
'Tulong!' I cried for help. Though wala naman akong pake na nandito ako, charot!
'Mahirap lang po kami maawa kayo!' I shouted faking my cries. Para naman maawa sila if may plano silang maawa.
'You sound like a dying goat.'agad naman akong napairap. Ang harsh non ha!
'Ano bang kailangan niyo sakin?Wala akong healthy na organ dahil puro chocolates ang kinakain ko lalong hindi ako mayaman kaya bakit?Kapalit palit ba ako?Then why?Charot!'sabi ko at bahagya pang natawa. I know this isn't something that I should do.But I wouldn't have a brain if I won't use it right. Kung magpapatakot ako mas lalo lang lalakas ang loob nila na saktan ako.
'Stop acting all tough Atre.'sabi niya at nakaramdam ako ng isang malakas na samapal.
Mapakla akong napatawa. Sana naman tinodo niya na talaga para natangal na ulo ko ano.
'Why hide in the dark?Are you that scared?' I asked and smirked.
'Do you really think this would scare me?How pathetic.' I said. Ramdam ko naman ang paglapit ng palad niya sa mukha ko. I cough blood but still laughed.
I tried using my magic but just wow, I still can't.
'This room is absorbing your magic so dont even think about it.'sabi niya. This time I grinned. Who said I need a damn magic to escape this shit?
'I-im sorry please let me go. Do you think I'll beg you. Dream on!' I summoned my arrow adn used it to free myself from this tipe rope. Summoning your weapons is a basic essential to live idiot.
I wonder how dumb this piece of ugly creature can get.
'W-what arr yo--How?!'gulat niyang sambit. I don't like wasting time so I pinned this creature on the wall and banged its head there a few times.
Hindi narin ako nag-abala na tignan kong buhay ba siya o patay na.
Who said Im just sweet and just a happy go lucky girl? I can also be a demon from hell.
I kicked the door or I don't know a few times before it made a huge crack.
As expected madami na ang naghihintay sa labas.
'Hinay hinay lang lahat makakakuha ng autograph ko!'sabi ko at tumawa.
Agad naman sila sumugod kaya agad kong ikinumpas ang kamay ko. A huge tree trunk flew them away.
BINABASA MO ANG
PARS Academy:Sudden Turn
FantasyFour girls, united as one entering a world full of uncertainty can we take it all? so many steps to count, can magic be the light, or the fall? We are PARS, presenting our own masterpiece ; PARS ACADEMY : SUDDEN TURN date started : December 15,2020...