Champter 35: Un-expected

1.8K 46 16
                                    

Tracy's pov

Dalawang linggo na Ang nakakalipas simula nang mangyare Ang pagdukot sa akin ni aziel. Hanggang ngayon ay Wala pa kaming balita rito until now hinahanap parin ito ng mga alagad Ng batas. Kailangan nyang pagbayaran Ang mga nagawa nitong kasalanan kahit may pinagsamahan parin kami. Oo nung una mahirap paniwalaan na magagawa sa akin ni aziel Ang mga bagay na iyon sakin pero Hindi ko mapapalampas lang iyon. Bahala na Ang batas sa kanyang kasalanan.

Ngayon ay huwebes araw ng kaarawan ng mga triplets ko ngayon. Maraming mga bisita ang nagpunta Lalo na Ang mga kasosyo ni xy sa business. Nandito rin ang pamilya ni xy at mga kaibigan Ng pamilya nila. Maraming tao din ang nagpunta sa sobrang dami halos di ko na kilala ang iba.

"Mommy!! Look I'm so pretty today! I'm like a princess! Mommy! Look!" Bibong Sabi ni zmich Ang bunso kong anak napaka bibo talaga Kaya tuwang tuwa si kuya rito kahit Ang parents ni xy.

"Baby. Wag mo hawakan Ng hawakan yang crown mo sa ulo okay? Masisira Yung hair mo magugulo Yan" Nakita ko naman Ang pag pout nito. Kinurot ko naman Ang pisnge Ng baby ko. Napaka cute talaga Ng bunso ko namumura Kasi Ang pisnge nito parang pinkish Ang pisnge kahit Wala naman nilagay Doon sadyang inborn na sa kanya.

"Mommy mashakit!" Sabay pout nito ulit.

"Okay baby Hindi na kukuritin ni mommy pisnge mo just behave today okay?" Sabay halik ko sa pisnge nito. Humalik Rin Ito pa balik sa akin.

"I Love you mommy!"

"I love you too princess"

Napalingon kami ng anak ko sa pinto Ng bigla itong bumukas. Ang dalawa ko pang anak. Ang gwapo Nila sa suot nilang suit na sky blue parang mini version sila ni xy Kung iisipin parang nakikita ko Ang mukha ni xy nung five years old Ito.

"Mommyyyy!" Sigaw ng anak ko na si Zade Ang pangalawa Kong anak.

"Tsk can you stop shouting Zade!" Ring ko naman na inis ng anak Kong panganay.

Napailing na Lang ako sa dalawang Ito. Magkasalungat talaga sila ng ugali Kaya minsan di sila magkasundo.

"Zant and Zade come here" senenyasan ko silang lumapit sa akin. Tinap ko naman Ang tabi ko para Doon sila maupo.

"Mom can we eat hot dog na with marshmallow?" Napangiti na Lang ako dahil sa anak ko na si zmich Ang hilig sa hotdog.

"Later baby okay?" Tumango naman Ito sakin.

"Mom? Can we out na? Nandoon si Lolo at Lola sa labas" it's Zade.

"Kiss nyo Muna akong tatlo" lumapit sila sakin at kiniss nila ako Ng sabat sa pisnge. Niyakap ko naman silang tatlo at Isa Isa silang hinalikan sa pisnge. My angels.

"What a good scene" nagulat ako Ng Makita si xy sa may pintuan perming nakatayo Doon habang nakapamulsa Ang mga kamay nito sa pants. Bagay Ang suot nito sa suit na itim na tinernuhan Ng tie na sky blue. Pink and blue Ang theme ng birthday Ng triplets.

"Daddy!!!" Sabay sabay na Sabi Ng triplets. Tumakbo naman Ang mga Ito patungo Kay xy. Ng makalapit na Ang mga bata sa kanya ay binuhat naman nito Ang anak namin na babae.

"Wow my little princess, you look gorgeous today like your mom" sabay kiss nito sa pisnge Ng anak namin. Rinig ko naman Ang hagikhik nito.

"Daddy! I want too!" Si Zade na gusto din magpabuhat.

"What a gay" sabat naman ni zant.

"Daddy! Look! Kuya said I am gay" sumbong naman nito sa daddy nila. Natawa naman ako dun pati Rin xy.

"Your not a gay. Zade and zant just stop teasing your brother say sorry to him." saway naman nito Kay zant.

"Yes daddy. I'm sorry" tingin naman nito Kay Zade.

She's Pregnant By The Billionaire CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon