Chapter 13: The Rules

2K 65 5
                                    


Xyron's Pov

I feel better now hindi yung katulad kanina na 50/50 na ako I feel so damn really broke inside on me ikaw ba naman tuhudin ng tatlong beses! Paano na ito baka mabaog na ako how about my precious life without my junior? I can't live without him. Paano ko pa mabibigyan ng anak si Tracy? Maybe next time I need to but something shield to my junior para safe sya.

"Oh gising kana pala sir?" Sabi nito Habang busy sa pagbabalat ng apple. She look so serious today.

"What's wrong? Baby Hmmp?" I hold her hands to make her feel na I'm here.

"Nothing sir. I'm so sorry about sa ginawa ko sir pasensya na talaga dahil sakin kaya ka nandito sa hospital I'm sorry" tumulo ito na parang sinisisi Nya ang Sarili Nya na sya Ang may kasalanan lahat. I hold her hands tight hinawi ko ang buhok Nya na nagkalat sa mukha Nya inayos ko iyon at nilagay sa tenga nito. Hinawakan ko ang baba Nya para makita ko ang mukha Nya.

"It's okay don't worry baby I'm fine look" sabi ko rito sa masiglang Boses. Ngumiti naman ito sakin at bigla na lang ako nito niyakap.

"Sorry talaga sir Akala ko mamatay kana baka Kasi sisihin ako ng parents mo at lalo na si dewie" w-what? That's it?

"W-what? That's all? " takang tanong ko rito Akala ko nagaalala sya dahil nasa hospital ako but I'm wrong!

"Huh? Bakit sir ano ba dapat na sasabihin ko?" Tanong naman nito sakin. I think my head is getting hurt again!

"Nothing I thought-" na putol na lang ang sasabihin ko ng bigla na lang may pumasok and what the heck he doing here!

"Hello Tracy how's my brother" sumimangot ako lalo tuloy sumama ang Araw ko and what? Nakisali pa sya imbes na masulo ko sya ngayon at wala syang Ibang gagawin Kung di alagaan ako but! This my fucking brother is here! Tsk.

Tracy Pov

Busy kami sa paguusap ng bigla na lang may pumasok si Dewie nandito at May dala pa syang basket na puno ng nga ibat Ibang prutas.

"Okay naman buhay naman sya" natawa naman sya sa Sinabi ko binaba naman nito sa table ang dala nitong basket at lumapit ito sakin.

"I miss you Tracy. I wish na mabisita Kita sa company but Kuya not allowed to enter me there" malungkot na sabi nito sakin. Tsk napaka saman talaga ng ugali nyan Pati kapatid pinagdadamutan pa.

"Ano kaba okay lang. Maybe pag dayoff ko gala tayo. Yung Dati nat-" na putol na lang ang sasabihin ko ng magsalita si Xander.

"Your not allowed to go anywhere without me that's the rule!" Hah? Rule? Kilan pa may rule na bawal lumabas pag wala sya?

"Rule? Kilan pa may rule?!" Giit ko sa Kanya nagcross arm naman ito sakin.

"Shut up. My rules is my rule! Tracy" sabi nito Habang kunot ang noo nito sakin. Tsk whatever rules muka Nya tsk!

"Pwede ba Kuya tigilan mo na si Tracy! She's not one of your toy!" Galit na sabi nito sa Kuya Nya.

"Tsk this is my business! Tracy is business so shut up and do yours!" Galit na sabi nito sa kapatid nagsukatan naman silang dalawa ng tingin bahala kayo dyan. Tumayo na lang ako  lumabas Naglakad ako papuntang vendo machine Kung saan may kape kumuha ako ng five peso coin para makakuha ako ng kape pagkatapos ko makakuha ng kape at Naglakad na ako pabalik sa room Kung na saan ang room ni Xyron paliko na ako ng bigla na lang natapon ang kape na dala ko at napaso ang kamay ko dahil sa kape ng natapon.

"Baby! I-I'm sorry oh shit!" Nagulat na lang ako ng kargahin ako Ni Xyron natatarantang tinawag Nya ang mga doctor at nurs para gamutin ang napaso Kung kamay.

She's Pregnant By The Billionaire CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon