Chapter 34: He save me

1.7K 53 12
                                    


Xyron's Pov

Mabilis na lumabas ako ng bar upang sundan si Tracy but I'm late to catch her. This is my fault! Kung Alam ko Lang na Plano ito ni Aziel ay di na dapat ako umalis sa tabi nya. I hate my self for being fool!. Nakita ko si Tracy na pasakay na ng taxi
Kaya mabilis na tumakbo ako palapit rito pero Hindi ko iyon na abutan. I curse my self many times dahil sa katangahan na nagawa ko. Sana sinabi ko na sa kanya noon pa. Para Hindi umabot sa ganito Ang lahat ayukong iwan ako ni Tracy dahil sa past na Yun.

I loved her so much I do anything for her. I guess this is my fate na iiwan na ako ni Tracy dahil Doon.

"Xyron please do something! Habulin mo sya! Baka sinundan sya ni Aziel!" I feel stiff when I heard what she say.

"What?!"

"Tumawag ka Ng pulis! Ipapaliwanag ko sayo later! Just call the pulis first!" Sigaw nito sa akin.

Mabilis na pumasok ako sa kotse at ganun din Ito. Nagdial ako Ng numero at tumawag roon. Humingi ako Ng rescue team for back up incase.

"Explained" I said. Rinig ko Ang buntong hininga nito.

"Una sinabi ko sayo about Kay aziel na Alam nya Ang lahat about sa past nyo noon ni Tracy. He got evidence. I know na tinawagan ka ni Aziel dahil Alam ko Ang takbo Ng pagiisip nya. So I texted you to come in the club and warned you about his act. But I didn't expect na ganito Ang mangyayare at na misunderstood pa Ito ni Tracy. Ngayon gumagawa na ng hakbang si aziel Lalo na nagaway Kayo. Hayst I don't know what happen next.....I try to call her" hinugot nito Ang cellphone sa bulsa nito. Nagtipa Ito ng numero at nilapat nya iyon sa kabilang taenga.

Deretso lang Ang tingin ko sa kalsada. I can't imagined na sa ganito aabot ang pagaaway namin ni tracy. Kinuha ko ang cellphone ko sa dashboard at nagdial Ng numero. I guess I need they're help.

"What's going on Kuya ang aga mo naman mangbulabog? Inaan--"

"Stop the crap! Dewie I need your help!"

"Oh?! Okey? Ano ba nangyayare?"

"Just stop asking! Just call Treyton and wren for me! I need there help too. I need to find Tracy" rinig ko Ang pagkagulat sa sinabi ko.

"Ok asap!" I end the call and look to the road.

'Please wait for me baby'

Tracy's Pov

Napatakip na Lang ako sa bibig para pigilan Ang paghikbi ko. Mahirap paniwalaan Ang mga bagay na nakikita mo lang at Hindi mo alam ang dahilan. Nahihirapan akong maniwala ngayon Kay xy dahil sa mga litratong nakikita ko ngayon. Kuha pa Ito 4years ago noong nasa isang bar ako at may mga kasamang lalake. May kuha din nang pumasok kami sa isang room. Kahit nakatalikod ang lalakeng kasama ko roon kilalang kilala ko Ito kahit nakatalikod Ito sa litrato.

"I told you, na iwasan mo yang lalakeng yan. Pero Hindi ka sakin nakinig" rinig ko na Sabi nito.

Tahimik Lang akong nakatingin sa mga litratong nakakalat sa maliit na lamesa roon. Hindi ko maiwasang Hindi iyon tignan. Sumasakit na Lang bigla Ang dibdib ko sa tuwing na aalala ko noong nangyare sa akin four years na ang nakakalipas.

"So? What do you think?...uhmm let's run Tracy. Come with me in Italy let's start our future there" mabilis na tumingin ako rito.

'I don't want to leave my triplets here'.

"Kung nagaalala ka sa triplets mo, kukunin ko sila but we need to go first."

"Ayukong iwan Ang triplets dito aziel I need them."

She's Pregnant By The Billionaire CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon