Xyron's Pov
I can't believe this camp day I prefer this fucking event just for her. I just want to be with her whole one week!. But someone ruin it.! Gusto ko na magkaroon ng bonding kasama sya at ang anak Nya but in just one fucking hiking! Everything is ruined because Alonso!, I swear I kill that bastard!.
Yung nawala sya that night. I'm just damn worried. I search for her everywhere para Mahanap lang sya. Maybe I'm wrong for searching her. Nakita ko si Tracy at lalapitan ko sana sya pero nakita ko si Alonso kasama sya. Masakit sakin dahil nagaalala ako pero parang baliwa lang sa Kanya this not my ego here. It's about what I feel for her I hate this damn fucking heart!. I know na sila noon at fiancé Nya si Alonso. I remember that night when I see Her.
FLASHBACK
Napansin ko ang isang babae na papasok sa isang entrance sa gaganaping event. She's damn pretty and gorgeous . She's so perfect. She's wearing a red tube above the knee. She's one of the kind. Pagpasok palang nga sa entrance some of boys looking with to her.
"Oh? Pre tulo laway Muna" kutya sakin ni Treyton while laughing at me. Sinamaan ko naman ito ng tingin at parang wala lang Sakanya iyon.
"Tsk. I'm not" tanggi ko rito.
"Sus! Di nga? Halos umagos na laway mo dyan" tuloy nito. Di ko na lang ito inimikan patuloy parin ako sa pagsulyap sa Kanya. Damn! I want her!
"Treyton look. Si Xyron mukang may binabalak" rinig ko naman na sabi nito Kay Treyton.
"Dude! May fiancé yan at ikakasal na yan next month" ngisi naman nito sakin. Napalingon naman ako rito.
"What did you say? She's what?"
"Ano pre ? Bingo lang? I.ka.ka.sal.na.yan" sabi nito Habang dinahandahan Nya iyon. As if di ko naintindihan yun. I'm just saying if that's true! Tsk. Slow.
"Who's that fucking bastard?" Inis naman sabi ko rito. Tumawa naman ng nakakaloko si Treyton sakin at ngumisi rin si wren.
"Alonso Evangelista. The lucky man" sabi nito na binigyan pa ng title ang lalaking yun.
"Tsk" tinignan ko naman ang babaeng yun. Nakita ko ito sa isang table na kasama ang lalaking fiancé daw nito. Masaya silang nagsusubuan ng cake. Tsk it's look boring! Lame guy. Hindi sya bagay sayo. Sakin ka nababagay. Hmmm. Fiancé huh? Magasawa nga nasusulot pa. Fiancé pa kaya? Tsk. It's just easy. I have many ways na mapasakin sya. So I plan everything. Yeah everything.
END OF FLASHBACK
Now, everything is ruined it. I swear tatanggalin ko ang mga hadlang sa Plano ko. Pinaghirapan ko ang lahat para makuha lang sya. What now? Sisirain lang pala Nya ang Plano ko? Yeah I win to claim her. I got the ring three year ago. And I planned to got her thamb mark for contract and tied her for being my wife. Yes. She's my fucking wife until now. Hindi Nya alam yun. I know everything. Alam ko rin na tatakasan Nya ako after I did the wrong way to her. Kaya i planned to seal Tracy for mine.
"Sir my appointment po kayo ngayon after lunch" she said with full respect. Start what happen she act like professional parang work is work para sa Kanya. I don't know what happen maybe may kinalaman ito Kay alonso that bastard!
"Can you please stop acting like that?!"
"B-bakit po sir?" Takang tanong nito sakin. Yeah wala na syang takot na sabihin sakin ang 'SIR' maybe she forgot what rule i said to her.
"You even call me by 'sir'? What happen to my rules woman?" I ask her. Pero Tinalikuran lang ako nito. Napatayo na ako sa upuan ko ng akmang aalis na sya.
"Stop! Where you are woman!. You're really mad me like this Tracy?! I'm sure you act like this. It's because of Alonso right? Mahal mo ba sya?! Talk to me woman!" Di naman ito lumingon.
BINABASA MO ANG
She's Pregnant By The Billionaire CEO
RomanceSa isang gabi nang pagtatalo nila ng kanyang fiancee ay magbabago ang takbo ng buhay ni Tracy dahil na rin sa pagpunta nito sa isang pribadong bar ay doon nya rin makikilala ang isang lalake na magpapaapekto ng kanyang buhay.