Chapter 9: Alonso's Revelation

2.2K 57 1
                                    

Alonso's Pov

Sumakay ako sa kotse Habang nakangiting nakatingin sa backseat bumili ako ng toys for them matagal ko nang alam na may anak si Tracy sa iba at yun lang ang alam ko imposible rin na anak ko ang triplets dahil 2 years  In half Na naging kami pero walang nangyare samin kaya di ko aasahan na sakin ang mga Bata. Sinabi lang sakin ng parents Ni Tracy noong Pumunta ako sa bahay Nya after what happen para kausapin sya about sa nakita Nya.

FLASHBACK (3years Ago)

"Please Tito tita gusto kong makausap si Tracy! Please Ilabas nyo na po si Tracy mahal ko po ang anak nyo di ko sya kayang lokohin!" Sigaw ko sa labas ng bahay ni Tracy Habang niyuyogyog ko ang gate nila di ako aalis dito pagdi Nya ako hinarap.

"Diba Sinabi ko nang wala sya rito!" Sigaw ng papa nito.

"I know na nandyan sya tinatago nyo lang si Tracy please! Tito I know it's my fault!"

"Wag kana magsayang ng Oras dito pinalayas ko na ang babaeng yun! Wala akong anak na kaladkarin! Kaya lumayas kana dito Kung ayaw mong tumawag ako ng guard!" Sigaw nito sakin Sabay sirado nito ng pinto. I don't know what happen to her Dj na ako bumalik doon kumuha ako ng private detective to know what happen to her and where she is. Nalaman ko na lang na buntis ito kaya pinalayas sya ng mga magulang Nya. Masakit sakin na ang mahal mo ay nabuntis ng Ibang lalaki yung pinangarap nyo na bumuo ng sariling pamilya kasama sya maraming pangarap ang pinalano pero sa isang pagkakamali lang nagtapos ang Lahat.

END OF FLASHBACK

Mabilis na nakarating ako sa tapat ng bahay Ni Tracy at nilapag ang mga laruan na binili ko. Kahit masakit sakin i wish na sana ako na lang ang Ama ng mga kambal I know na walang asawa si Tracy at nabuntis ito sa isang gabing pagkakamali. I know everything   Kung ano nangyare sa Kanya 3years ago na raped sya sa Araw ng pagaaway namin kasalanan ko rin Kung di lang nangyare yung pagaaway namin noon hindi dapat sya pupunta sa lugar na yun.

Mabilis na nakarating ako sa tapat ng bahay Ni Tracy at nilapag ang mga laruan na binili ko. Kahit masakit sakin i wish na sana ako na lang ang Ama ng mga kambal I know na walang asawa si Tracy at nabuntis ito sa isang gabing pagkakamali. I know everything   Kung ano nangyare sa Kanya 3years ago na raped sya sa Araw ng pagaaway namin kasalanan ko rin Kung di lang nangyare yung pagaaway namin noon hindi dapat sya pupunta sa lugar na yun.

Sinisisi ko ang Sarili ko about what happen to her its my fault kaya nagpaimbistiga ako Hinanap ko ang walang hiyang taong gumawa sa mahal ko pero nabigo akong hanapin sya. Until now wala akong lead Kung sino. Gusto ko syang patayin nagigigil ako sobra dudurugin ko sya ng pino once na malaman ko Kung sino sya. I do everything for her.

Kinuha ko sa bulsa ang letter para sa mga Bata Yumukod ako para iipit ang letter sa mga laruan. Tumayo na ako at lumakad palabas ng bakuran ni Tracy pero bago ako makalabas biglang bumukas ang pinto ng bahay ni Tracy napahinto ako hindi ako lumingon May part sakin na kinakabahan at May part na naeexcite ako.

"Sino po kayo?" Akala ko si Tracy ang lumabas. Ang anak nya Nahuli na ako. Lumingon ako rito at ngumiti.

"Hi sorry na ligaw lang ako. Saan po ang bahay Ni Torres dito?" This is nonsense I'm just doing my excuse.

"Huh? Sorry sir I don't know" Seryosong sabi nito na Akala mo nakikipagusap sa kaedaran lang Nya. Maybe this child is the first son of Tracy. Baby face ito pero matured Kung kumilos. Kung sa iba para itong perpektong Bata kahit Bata palang Adonis na ang muka maganda ang mga mata Nya na gray ang kulay.

"Oh sorry . I'll go now" umalis na ako at lumakad palabas ng bakuran nila bago ako makapasok sa loob ng sasakyan bigla na lang akong tinawag ng Panganay na anak no Tracy.

She's Pregnant By The Billionaire CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon