PROLOGUE

8.8K 132 7
                                    


"Kuya!, Bigyan mo nga ako ng pinaka matapang na Alak mo dyan.!" Sigaw ko sa bar tender, Hayst nagaway na naman kami ni Alonso dahil sa maliit na bagay. Lagi na lang kaming ganito halos mag 4 years na ang relasyon namin at this coming next month magpapakasal na kami kaso ganito ang nangyare. Ayuko talaga na magaaway kami dahil mataas ang pride ni Alonso kaya ako lagi ang humihingi ng tawad kahit sya ang mali Sami'ng dalawa ganun talaga pag mahal mo ikaw ang magpapakumbaba. Mahal ko si Alonso, mahal na mahal kaya natatakot ako na iwan nya ako dahil ganito kami lagi. Kaya ito ako ngayon nasa bar magpapakalasing para makalimutan ko lang saglit ang away namin.

"Ito po maam ito pain killer famous drinks po namin sa mga sawi" inabot nito sakin ang inumin na pain killer daw baliw talaga si Kuya paano nya nalaman na sawi ako? Halata ba?.

"Manghuhula po ba kayo?" Tinungga ko ang alak at sobrang pait sa lalamunan sa di kayo maniwala first time kong uminom dito at first time ko rin uminom ng Hard drink kasi kadalasan San miguel apple lang ang iniinom ko at inu-order ko sa cheap na bar na pinupuntahan namin ng mga kaibigan ko at siguro sa sobrang away namin kanina kaya di na rin ako nakapag isip ng maayos. Panigurado ang mamahal ng drinks dito kaya mamaya paguwi ko baka maglalakad na talaga ako dahil sa naubos na ang pera ko dito sa mga drinks.

"Ahm hindi po maam halata po kasi sa inyo kanina pa po kayo iyak ng iyak kaya na isip ko na heart broken kayo "

"Che!, Di ako heartbroken!. Bigyan mo pa nga ako!" Nagsalin ito agad ng Alak sa shot glass ko. Kinuha ko ang phone ko sa bulsa baka sakali na hinahanap ako ni Alonso pero wala syang txt kahit Isa or tawag wala akong na recieved galing sa Kanya ok bahala sya sa buhay Nya!.

Mga ilang Oras na ako dito sa bar at habang palalim ng palalim ang gabi marami na ring pumupuntang mga mayayaman para magliwaliw at sa ngayon marami narin akong nainom ang sakit narin ng ulo ko at umikot na rin ang paningin ko.

Tumayo ako at muntik pa akong matumba buti na lang napahawak ako sa upuan. Pagiwang giwang akong naglakad papuntang comfort room dahil kanina pa ako naiihi papasok na sana ako ng pinto ng cr ng may humawak sa braso ko.

"Tsk where are you going?!" Pagalit na sabi nito sakin. Kapal ng mukha sino ba itong lalaking ito.!

"Shapal ng muka mo! Wala kang pake!! Let me go! You asshole!" Pinaghahampas ko ito gamit Ng mga kamay ko. Wala akong pake kung sino sya, Ang kapal ng muka nyang hawakan ako si Alonso lang ang pwedeng humawak sakin!.

"Stop or else Urgh! Don't push my limits. Damn this girl!" Nagulat na lang ako ng kargahin ako nito na parang Sako, Lalo tuloy akong Nahilo.

"Ano ba!, Ibaba mo nga akong gago ka!! Sino kabang Hayuff ka!" Di ko sya tinigilang hampasin sa likod. Hindi ko namalayan na sa isang VIP floor na kami ng bar papunta malamang sa Taas ito dahil may private elevator Ang bar ito para lang sa mga VIP.

"Shit! I can't wait this anymore!, Damn you!" Bigla na lang ako nitong pinalo sa pwet nang ikinagulat ko. Parang huminto ang Oras dahil sa nangyare sakin ngayon ang nasa isip ko lang ay kilangan kong makaalis dito. Ayukong magaway kami ni Alonso dahil dito' nataranta naman ako dahil nagmamadaling itong pumasok sa isang room.

Pabagsak nya akong inilapag sa kama. Kinakabahan ako di ko sya kilala kilangan ko nang umalis dito.

"Ano ba!! Bitawan mo nga ako! May asawa na ako. Please let me go." tinulak ko ito ng sobrang lakas kaya bumagsak naman sya sa sahig at malutong na nagmura. Bubuksan ko na sana ang pinto ng bigla na lang ako nitong hilahin sa buhok na ikinangiwi ko dahil sa paghila nito sa buhok ko.

"I don't fucking care! Shut up!, You're mine now it's your fault anyway you caught my intention so from now on your mind. Only mine bitch! I don't share what's mine!." Bulong nito sakin at kinagat nito ang tenga ko at Sabay nun ang pag click ng doorknob na senyales na nilock nito ang pinto. 'Please help me Alonso I don't know what to do now.'.

"P-please wag nyo po sakin gawin ito. Ikakasal na ako please s-sir" Hindi ko na kinaya napaiyak na lang ako sa harap nya. Tumingin ito sa mga mata ko. Kita ko roon ang awa.

"Nope. I can't change my mind" Nagulat ako sa sunod nyang ginawa. Nang punitin nito ang suot ko'ng dress. Bigay pa ito ni Alonso noong 2nd anniversary namin. Hindi na ako makapag-isip ng maayos parang gusto ko na lang umiyak dahil sa nangyayare sakin ngayon.

"No!!.. Pleaseeee! S-sir!" Tinanggal naman agad nya ang suot nitong nick tie at pinagdikit nito Ang dalawa kong kamay at itinali. Nagpupumiglas ako para hindi nya matali pero sampal lang ang nakuha ko mula sa kanya. Natali na nito ang mga kamay ko at nagumpisa na rin syang maghubad sa harapan ko halos brief na lang ang itinira nito.

Humarap sya sakin at tumingin sa mukha ko. Iginilid nito ang mga takas na buhok na halos dumikit na dahil sa pag-iyak ko. Patuloy parin ako sa pag iyak at nangungusap na huwag nyang gawin pero sa itsura nyang seryoso ay wala itong balak ihinto.

"Shh don't cry. I swear after this. I'm sure you beg more to please you." Dinuraan ko ito sa mukha. Sukang suka ako sa pinagsasabi nya ang kapal ng mukha nya sabihin ito sakin!. Pero dinilaan nya lang ang dura ko at ngumisi naman ito sakin ng nakakaloko. 'Please help me Alonso!'.

Pumatong ito sakin at hinahalikan nya ako sa labi na parang gutom na gutom ito. Mabilis ko Naman kinagat ang labi nya dahil doon dumugo ito.

"Shit!!....Urgh!!.... Damn you!" Sinampal ako nito ng malakas dahil doo nahilo ako ng sobra. Isama mo narin ang pagkalasing ko. Patuloy lang ito sa paghalik sakin halos hindi ko na namalayan na hubo't hubad na ako halos wala na akong saplot kahit panty man lang. Tumulo na lang ang mga luha ko pero itong hayop na lalaking ito ay patuloy pa rin sa pangbababoy sa katawan ko. Damn this life. Siguro kapalaran ko na ito na kahit sino ay hindi na kayang pigilan. Sa sobrang pagod at hirap na dinanas ko sa kanya at sa paulit-ulit na pag-angkin nito sakin ay ipinikit ko na lang ang mga mata ko at hinayaan ko na lang ang aking sarili na kainin ng dilim.

She's Pregnant By The Billionaire CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon