Chapter 1: She's Mine

6K 135 13
                                    


Xyron's Pov

-On the phone-

"Dude!, Nasa bar na kami ni wren! Where are you na ba dude!" It's Treyton malamang nasa bar sila dahil sa gaganaping celebration because of wren's successful business in Italy.

"Tsk! Stupid! I can't come,Je suis désolé (I'm sorry)"

"Hah? Chuppy ka dude!, Super chuppy ka pa sa alien Hahaha" rinig ko naman ang tawanan nila sa kabilang linya. tsk Idiot! Sometimes I can't help myself na magsalita ng France dahil simula noong bata pa ako until college. After graduating in college umuwi na ako dito sa Pilipinas to handle my dad's business kaya Minsan di ko maiwasan na magsalita ng french. I know how to speak Tagalog dahil Pilipino ang nag-alaga sa akin but I can't say in a good term that's why I preferred this.

"oh common dude! Pumunta kana dito!.. wag Kang kill joy maraming chicks dito!..wag mong sabihin na comatose na yang alaga mo?" Narinig ko na naman ang tawanan nila sa kabilang linya. Rinig ko rin ang pagsipol ng ibang kasama nila at ang malakas na pagtawa ni wren sa kabilang linya.

"Fine. See you there"

-End Conversation-

ibinaba ko na ang phone at binulsa ko sa suit. I can't enjoy I need to finished this shit's papers. Damn fucking papers!. Maybe it's time to relax myself. Lumabas na ako ng office para pumunta ng bar lumabas na din ako ng building para sumakay na sa kotse.

Pag pasok ko pa lang sa bar as usual maraming Tao dahil off na rin nila sa work at linggo rin ngayon kaya marami rin napuntang mayaman dito dahil exclusive itong bar. Pumunta na ako sa VIP and yeah nandito sila nagkakasayahan like wren na chick boy as always. Parehas lang sila ni Treyton mga chick boy and please I'm not one of them. Ako yung tipong seryoso sa work, My business is my pariority my time is gold for me. I can't waist my time for woman. I don't care about girls really am. Girls is like a toy for me. Babae na kahit di mo bayaran nakukuha mo in just one snap of my finger. Mga babaeng lumalapit lang sa mga mayayaman para makuha nila ang gusto nila at makaangat lang sa buhay tsk low bitch.!

"Hey dude!" Lumapit naman ito sakin at yumakap na parang babae.

"Are you gay?" Tumawa naman ito agad na parang malaking biro yung Sinabi ko.

"Dude? Kahit gwapo ka at macho ka di ko gusto ang Eagle mo! Mas gusto ko yung Oister na Basa pa pag kinain mo HAHAHA" tumawa naman din ang mga kasama ni wren na nangunguna na naman ang tawa ni wren sa Ibang nan dirito. Tsk why I have this kind of fucking crazy friends like them.!

Umupo na lang ako sa tabi ni Treyton at kumuha ng shot glass para uminom nagkwentuhan lang sila about business nagtanong din sila sakin like 'how to improved the business' , 'How to expand and earn more money'and etc. Nagtanong lang sila but I answer them in just one word. I don't have a fucking mood to chitchat with them.

"dude? Nakita mo ba yung girl na yun?" Tinuro naman ni Treyton ang stole area kung saan may babaeng magisang nakaupo. Nakasuot ito Ng dress na red and above the knee ang haba. Blonde naman ang buhok nito na may pagkawavy na hanggang bewang ang haba nun. Sexy rin sya at coca cola ang body shape. Maputi din ito na maslalong ikinaputi dahil sa pulang dress na suot nya. Hindi ko masyadong makita ang mukha nya dahil nakatalikod ito sa pwesto namin.

"And so?" I said. Just what i say while ago work is my priority first I'm mean it.

"Get that girl and cuddle with her dude!" Nakipag aper naman ito Kay wren.

"Yeah dude! Fuck her. Ibibigay ko sayo yung isang exclusive yacht ko it's billion's cost" it's wren.

"I don't fucking care wren. I have a lots of yacht than yours"

She's Pregnant By The Billionaire CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon