Chapter 21: He's mad

1.5K 56 0
                                    


Treyton's Pov

Mabilis Ang buwan na lumipas simula noong umalis ako ng camp day at nagibang bansa I'm tired waiting for her but sometimes I can't stand to claim her.

"Go out! Your fired! I Dont wanna see your fucking face out my sight!" What the hell? It's that Xyron whats wrong with this man? Laging mainit Ang ulo. Ang aga aga ang init ng ulo daig pa iyong babaeng magmemenopose na.

Pagpasok ko sa loob Kita ko ang isang babaeng halos nakadapa na sa sahig at pinupulot nito ang mga nagkalat na papel. I know this woman matagal na itong nagtatrabaho dito halos parang secretary na nya ito noong Wala pa si Tracy dito bilang secretary nya. What's wrong with this man? Seriously? Magtatanggal sya Ng employee for this kind of set up? And little bit careless? It's not right. Inalalayan Kong tumayo ito.

"T-thank you po sir." Tumango Naman ako at sinenyasan itong ako nang bahala.

"What's the problem dude? Ang aga aga Ang init ng ulo mo! Dumaretso pa naman ako dito sa company mo Kasi namimiss na Kita." Hihi I just want to chill him a little bit. Masyadong hot na Kasi sa loob ng opisina nya.

"Stop the bullshit Treyton. What are doing here?" Grabe after 3months past ayun lang sasabihin nya? Hindi man lang ako tinanong kung kamusta na ako? Hayst Wala talaga akong mapapala dito.

"Dude wag Kang ganyan Hindi mo ba ako namimiss ? Childhood sweet heart mo kaya ako tapos gina-ganyan mo lang ako? Nagtatampo tuloy ako hmp!." Sinamaan Naman ako nito ng tingin. Wew.

"Stop your damn dirty mouth it's not fun" hayst lahat Naman sa kanya Hindi fun. Wala ata sa vocabulary nya ang salitang biro.

"Ano ba Kasi kinaiinit ng ulo mo? Kahit ako nadadamay dyan." Maybe it's because of tracy. Naku tinamaan talaga ng todo itong kupal na ito.

"Nothing" nagcross arm naman ito at sumimangot. Pfft parang Bata. Just imagine Yung batang inagawan ng favorite nyang candy.

"Dude, I know you! Don't me! Kahit kulay ng brief mo alam ko" nilisikan Naman ako Ng Mata nito at akmang ibabato nito ang laptop na nasa tabi nya.

"Wag dude! Sayang yan! Ibigay mo na lang sakin kung ibabato mo lang!" Sigaw ko Naman dito Ng mabilis. Ee Sayang Naman Kasi. Yung laptop ko nga luma na at old brand na ata halos tanggal bura na ata yung letter sa keyboard nanghihinayang Kasi ako sa pera diba? Hihihi.

"Just leave! I count of ONE!" Galit sigaw nito sakin. Aww Ang cute cute ni Xyron magalit umuusok pa ang ilong. Pasentabi lang Di ako bakla straight ako baka gusto mong halikan kita. I'm just kidding si baby love ko lang makakatikim ng alab ng halik ko. HAHAHA

"Tsk crazy!" Aba Hindi ako baliw! Baliw lang Kay baby love. Hihihi.

"Baliw sa pagmamahal nya hihihi"

"What? Pagmamahal?, Mahal kaba?" What the heck! Si Xyron ba ito? Nahugot na!!.

"Wew! Syempre Mahal nya ako bakit ikaw ? Mahal kaba?" Hihihi boom ! Akala nya hah?! . Mabilis na pinaikot nya ang upuan paharap sa glass whole na halos Makita ang buong syudad. Makikita din ang mga taong naglalakad palabas at papasok ng kumpanya nito.

"She's not "Malalim at malamig na Sabi nito. simple pero may meaning na pinapahiwatig nito. Wew may pinaghuhugutan.

"Just spill it." Seryosong Sabi ko rito.

"I see them" umigting Ang panga nito na parang galit na galit sa bagay na Nakita nito, Kita ko ang pagkuyom ng kamao nito na para bang ano mang oras sasabog na ito sa galit. Ngayon ko lang sya nakitang ganito. Hindi katulad noong dating magkasama sila ni chescka.

She's Pregnant By The Billionaire CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon