Mitch's PovNgayong Araw gaganapin ang event At ngayong gabi ay darating ang mga Pinsan at mga kamaganak ko for celebrating my successful business dahil marami na ang branch ng coffee shop ko.
"Tracy? Dalhin mo mamaya ang kambal mo hah? Isama mo na rin yung nagbabantay sa kambal si Lili ba yun?" Tanong ko Kay Tracy Habang Aba ito sa pagbibilin Kay Lili sa phone.
"Ah wag na Mitch nakakahiya naman atsaka malilikot ang mga Bata"
"Ano kaba okay lang yan nandyan naman si Lili atsaka si dewie tutulungan ka ko insan sa kambal kasama din ako kaya don't worry okay?" Sabi ko rito nagaalangan pa ito pero tumango na lang din sya.
"Pwede bang kumain Muna tayo Mitch kahit dito sa may jollibee nagugutom na Kasi ako kanina pa tayo paikot ikot Nahihilo na din ako sayo Mitch" hahaha so cute Ni Tracy. Yeah nasa mall kami bibili kami ng mga susuotin namin Ni Tracy at ang tatlong kambal.
"Oo naman ano kaba!" Hinampas ko naman ito sa balikat
"Mitch naman ee" hahaha ang cute talaga ni Mitch hindi sya cute sa muka cute sya Kasi sa kilos nya na parang Bata kahit may anak na maganda si Tracy sexy sya. Kung titignan si Tracy di mo aakalain na may mga anak na sya. 27 na si Tracy magkasing edad lang kami at si dewie ay nasa 28 na taon na kaya magkalapit kaming Tatlo dahil di magkakalayo ang edad namin. Ngayon Naglalakad na kami papasok ng jollibee ng nakasalubong ko ang dalawa sa Pinsan ko si Mona kasama ang Kuya Nyang si Kuya Xyron.
Oo tama kayo si Kuya Xyron at Mona ay Pinsan ko. Si Kuya Xyron ang Panganay ng Drewitt family pangalawa sa magkakapatid si dewie bunso naman si Mona. Kaya naging Pinsan ko sila dahil ang daddy Ni Kuya Xyron at ang mommy ko ay magkapatid kaya boom may pinsan akong mga saksakan ng Dyoso at Dyosa.
"Hello Mona nakauwi kana pala kilan pa?hello Kuya Xyron" bumaling naman ako Kay Kuya Xyron at tumango na lang ito hayst ganyan na yan si Kuya Xyron snob kahit magpinsan pa kayo or what.
"Uhm tomorrow pa insan! How are you? Balita ko may pa event ka later? Invited ba kami dyan?"
"Oo naman insan actually darating din ang parents nyo doon at parents ko Pati rin ang mga kamaganak natin." Paliwanag ko sa Kanya. Tumango naman ito at masayang kumapit sa braso ni Kuya Xyron.
"Yes! We need to go there again Kuya! I need to buy my exclusive dress!" Excited na sabi nito. Tumingin naman Kay Kuya Xyron but wait wala sya sa Sarili at ang tahimik Nya. Nakatingin din sya Kay Tracy but Tracy is busy typing on her phone what's wrong? May di ba ako alam dito?
"Kuya! Di ka nakikinig sakin! I hate you na! Susumbong Kita Kay daddy at mommy!" Nagwalk naman si Mona na nag papadyak pa Habang paalis hayst isip Bata talaga kahit 25 na yang si Mona isip Bata pa din.
"Mona! Stop it! Be matured!" Sigaw nito Kay Mona na palayo na samin. Tumingin naman ako Kay Tracy na busy parin sa pagttxt sa phone nya sino ba Kasi ka txt nito at tuwang tuwa pa sa katxt hayst.
"Uhm Kuya Xyron mauna na kami Ni Tracy kakain pa Kasi kami gutom Kasi itong kasama ko" sabi ko Kay Kuya Xyron humarap naman ito sakin at tumingin naman din ito Kay Tracy at sakin ulit.
"Can I join you?" Nagulat naman sa Sinabi nito Ni Kuya Xyron never pa Kasi na kasama ko sya dahil nga sa snob sya ang close lang naman Nya ay yung mga kaibigan Nya at of course ang family nya pero sakin kahit Pinsan Nya ako never ko pa syang nakasakay first time to. Kaya ngayon nagtataka rin ako weird sya today.
"A-ah sure Kuya Xyron. Pero sa jollibee lang kami kakain ayaw Kasi ni Tracy sa Ibang kainan"paliwanag ko naman dito. Tinignan ko ulit si Tracy na hanggang ngayon busy parin sa pagttxt.
"Ahm Tracy my cousin Octavios Xyron Drewitt" pa kilala ko Kay Tracy. Huminto naman ito sa pagttype sa cp nya at humarap sakin. Nilakihan ko naman ang mata ko at tinuro gamit ang mata ko sa gawi ni Kuya Xyron Natauhan naman ito at humarap Kay Xyron.
"Uhmm Mitch kilala ko na sya. Kapatid sya ni dewie diba?" Bulong naman nito sakin na ikinagulat ko naman sa Sinabi Nya. Naku may hindi talaga sya sinasabi sakin napaka unfair talaga.
"Oo Tracy. Ikaw hah may hindi ka sinasabi sakin!" Bulong ko naman din dito.
"Ehem. Tracy right? I'm Octvios cousin Mitch. Friend of yours." Sabay abot nito ng kamay Kay Tracy.
"Ah Opo sir nakita ko na po kayo Kuya po kayo ni dewie" sabi naman nito inabot rin naman nito ang kamay Ni Kuya Xyron pero hindi pa nito tinatanggal ang kamay Ni Tracy.
"What's name miss?" Kuya Xyron asked
"Tracy Lopez po sir" magalang na sabi naman nito Kay Kuya Xyron.
"By the way call me Octavios, Drop the 'sir' and 'po' and I'm just 29 maybe not far of yours" sabi naman nito Kay Tracy na Titig na Titig pa din Kay Tracy. Hayst something fishy talaga. Tumingin naman ako Kay Kuya Xyron na mahigpit parin ang hawak nito sa kamay Ni Tracy.
"A-ah Octavios y-yung kamay n-nasasaktan ako" ayst! Ano ba problema Ni Kuya Xyron! Sinaksaktan na ang kaibigan ko ee.
"Ohw? I'm sorry. Can we go now?" Bitaw naman nito sa kamay ni Tracy. Nauna naitong Naglakad samin. Tumabi ako Kay Tracy para magtanong Kung ano bang meron.
"Tracy anong meron?"
"Uhm na meet ko na Kasi sya sa masyon ng Drewitt. Sinama Kasi ako ni drewie doon sa Kanila kaya na meet ko na din ang family nya" paliwanag sakin Ni Tracy tsk. Ang tindi ni insan napa kilala na pala sa parents nya si Tracy.
"Oh my! Really! Ang bilis naman ni dewie! Pinakilala kana agad Kay tita at Tito! Ang sweet naman nun!" Tili ko ng malakas ee sa di ko mapigilan. Kinikilig Kasi ako sa Kanila. Napahinto na lang ako sa pagtili ng huminto sa paglalakad si Kuya Xyron at humarap samin.
"Not sweet. I'm more sweet than him tsk" napalingon naman ako Kay Kuya Xyron ano ibig sabihin nyang mas sweet sya Kay sa Kay dewie? Uhmmm may nararamdaman akong masamang hangin.
"Ha.ha.ha of course Kuya Xyron" Pekeng tawa ko grabe parang weird ang atmosphere. Napaka not na lang ang nyo ni Tracy hayst Tracy na walang alam pagdating dito.
"Am I right Miss tracy" tanong naman nito Kay Tracy. Tumango na lang din ito para Tumigil na din ang debate.
"Hayst sa wakas nandito na tayo sa nyalimee este jollibee pala" hayst nakakaimbyerna ang atmosphere sumama pa Kasi si Kuya Xyron di tuloy kami makapag enjoy.
"Tracy hanap kana ng table natin. Kuya Xyron sumama kana Kay Tracy ako na kukuha ng order natin"sabi ko naman sa Kanila tumango na lang si Tracy at si Kuya Xyron snob lang. Hayst sana may makapagpabago sa ugali ni Kuya Xyron.
Dinala ko na ang order namin sa table malapit sa exit ang table namin. Nakita ko dito sa malayo na parang naiinis si Kuya Xyron Kay Tracy ee Kasi nakabusangot ang muka Nya at magkasalubong ang makapal na kilay ni Kuya Xyron ano kayang meron? Okay I know.. Busy si Tracy sa pagttype Nya sa phone nya Habang Tatawa tawa pa sya Habang nakatingin sa phone. Hmmm naku sino kaya yun kanina pa yan. Hayst buhay nga naman.
_________
Ps: Nasa multimedia po si Mitch!❤️
👍LEAVE YOUR VOTE AND COMMENT❤️
👍Kindly add me or follow me for my official account:👉Facebook: Nikkie Villanueva
👉Twitter: chann_nicko
👉Instagram: nikkie6465
BINABASA MO ANG
She's Pregnant By The Billionaire CEO
RomantikSa isang gabi nang pagtatalo nila ng kanyang fiancee ay magbabago ang takbo ng buhay ni Tracy dahil na rin sa pagpunta nito sa isang pribadong bar ay doon nya rin makikilala ang isang lalake na magpapaapekto ng kanyang buhay.