Tracy Pov
Ngayong Araw ay busy ang lahat sa pag hahanda dahil sa Camp day ngayon ng department maraming na excite at Maraming masaya kaya ngayon nandito na kami sa private bus ng pagmamayari ng company ni sir kasama ko rin dito sa bus si Lili at ang mga kambal dahil doon by pair kami ni Zmich ang bunso ko at sa likod naman sina Lili at ang dalawa kong anak na si Zant at Zade kumpleto na kami sa bus about Kay sir susunod na lang daw sya. Naalala ko tuloy yung kahapon na Nagusap kami about sa kambal Kung pwede ko ba sila isama.
FLASHBACK
"Sir ask ko la-" bigla na lang ako nitong pinutol at nagsalita ito bigla.
"rule no.2 sweetie" sabi nito sakin habang busy ito nakatingin sa laptop Nya. Tsk kapal ng muka.
"Ah eh b-baby? Pwede ko po ba isama yung mga anak ko tapos si Lili ee k-Kasi sir a-ay este b-baby? Ano baka mamiss ako ng mga Bata 1week camp yun d-diba? So Kung pwe-" urgh! Bakit ba lagi na lang Nya pinuputol ang sasabihin ko!
"Don't need to explain anything baby it's okay" sabi nito Habang busy ito sa sa laptop. Hayst buti naman .
END OF FLASHBACK
Masaya ang lahat at excited sa gaganaping camp sa resort Ni sir Xyron
Kumpleto na ang lahat sa loob paandar na rin ang bus ng bigla na lang itong huminto ang bus at nagkagulo naman ang lahat dahil sa biglaang pagpreno ng nito."Hala ano nangyare?"
"Kuya dahan dahan naman!"
"Ano ba naman yan"
Yan lang ang ilan sa mga reklamo ng mga nakasakay sa bus Bigla na lang nagsalita ang bus driver sa mic.
"Ms. Lopez Bumaba po kayo bus isama nyo na rin ang kasama nyo" napatayo naman ako sa gulat at tumingin naman sakin ang iba at nagbubulungan. Bakit? May nangyare ba? I don't know Kung anong meron kinuha ko na lang ang mga gamit ko at ang gamit ng mga Bata pinauna ko na si Lili na bumaba kasama nito si Zant at Zade sumunod na kami at Binuhat ko si Zmich ang bunso ko pagbaba ko ng bus nagulat ako dahil nasa Harap ko si sir Xyron Nakangiti ito sakin ng malapad kinuha Nya si Zmich sakin at sya ang nagbuhat at nagdala ng Ibang gamit nauna na pala si Lili at ang dalawa kong anak sa Van na ginamit Ni sir. Pagpasok ko sa Van prenteng nakaupo ang dalawa kong kambal na si Zant at Zade at si Lili na busy sa pagcecellphone.
"Uhm nakakahiya naman sir okay naman kami sa bus" sabi ko rito na hindi ko na naisip ang rule no2
"It's fine baby" sabi nito sakin parang binaliwala lang nito ang pag tawag ko sa Kanya na 'Sir' siguro na isip Nya na nahihiya ako dahil nandito ang mga Bata. Si sir ang nagdrive at katabi ko sya no choice naman ako nakakahiya pa Kung magrereklamo pa ako ang triplets ko naman ay nasa backseat busy sa mga gadgets nila. Tahimik ang buong byahe dahil tulog na rin ang mga Bata at si Lili rin iidlip na sana ako ng bigla na lang tumunog ang cellphone ko agad ko naman kinuha sa bag at sinagot ang tawag na hindi tinitignan ang caller.
"Hello? Sino to?" Sagot ko sa kabilang Linya agad naman lumingon sa gawi ko si sir na Ikinakunot naman ng noo Nya.
"Hello Tracy si Mitch to! Grabe ka kinalimutan mo na ako! Ang sakit naman nyan!" Maramdamin nyang sabi sakin. Tinignan ko naman si sir Xyron nakatingin lang sya sakin na para bang sinasabi na 'Who is that' napairap na lang ako sa Kanya.
"Si Mitch tumawag" sabi ko na lang. Tumango naman ito at tumingin na sa daan.
"Bakit ka napatawag Mitch?"
BINABASA MO ANG
She's Pregnant By The Billionaire CEO
RomanceSa isang gabi nang pagtatalo nila ng kanyang fiancee ay magbabago ang takbo ng buhay ni Tracy dahil na rin sa pagpunta nito sa isang pribadong bar ay doon nya rin makikilala ang isang lalake na magpapaapekto ng kanyang buhay.