Xyron's Pov
It's morning Sunday today. I'm busy for my work at my private room. This past few days ay busy ako dahil Kay tracy. Nalaman ko na buntis sya ng one month and three days. I'm so fucking happy because I got a new baby again. Makikita ko na siyang lumaki at gumapang sa loob ng magiging tahanan namin ni Tracy at Ang tatlo ko pang anak. May balak din akong pakasalan si Tracy but before we get married I need to tell my secret to her.
I need to tell her that I'm the man that night. Pero iniisip ko pa lang ang mangyayare ay nawawalan na ako ng pagasa na sabihin sa kanya ang totoo. Natatakot ako sa pwedeng mangyare baka iwan nya ako at isama nya ang triplets. Hinanap ko sya noon I hired private investigator to help me and find my wife.
I got the news about her. Pinalayas sya sa bahay Ng magulang nito ng malaman na buntis Ito. I got confused that time dahil sa nalaman ko na buntis nga sya. Naalala ko na fiance nya si Alonso Guevara that dumbass asshole. Nalaman ko rin na pinagtaksilan nya si Tracy. That was my private investigator detailed what happen that time.
I know that child of Tracy is my child. I got her innocent that night. I'm the first man who got and claim her virginity. No one else.
Months and years had past. Pero wala parin akong lead sa kanya. Ginawa ko na ang lahat halos magset ako ng appointment for broadcast live pero wala rin nangyare.
But that time when my parents set the dinner and we need to go home for having a formal dinner with them. I remember that time na ayukong umattend dahil busy ako sa ibang bagay dahil kilangan kong hanapin sya but my mom feel unhappy if I'm not going and having a dinner with them.
That day is my lucky day dahil nakita ko din sya sa wakas after damn fucking years! Pero galit ako that time dahil kasama nya Ang kapatid ko and napagkamalan ko pa silang may relasyon noon.
"Hoy! Tulala ka dyan" it's treyton. Nangunot Naman Ang noo ko ng makita ko itong nakasilip sa pinto.
"What are you doing here?"
"Bakit? Bawal na ba ako rito?"
"Yeah"
"Grabe ka Naman porket dito Muna binabahay si Tracy ganyan kana"
"Tsk. Ofcourse she's my wife"
"Wife? sus! Wag kang assuming dude Hindi pa kayo kasal." Tawa nito sakin. I smirked he didn't know about five years ago.
"You didn't know anything. Just shut up"
"Dude I know anything. I know we're bet about Tracy years ago did you remember that?" Sabi nito sakin. Dahil sa narinig ko ay nainis ako.
"Shut up! Don't say anything about the bet! Fuck up Treyton go out!" Galit na Sabi ko rito.
Nagkibit balikat Lang Ito sakin at umalis. Narinig ko na Lang Ang pagclick ng pinto tanda na sarado na Ito. Napahawak na Lang ako sa sintido ko.
Tracy's Pov
Busy ako sa paggawa ng spaghetti ng marinig ko ang mga hakbang pababa ng hagdan. Sumilip ako at Kita ko si Treyton na kakababa Lang ng hagdan. Mukang badmood sya ano Kaya nangyare.
"Treyton? Aalis kana?"
"Yeah. Maybe next time mukang badtrip Ang boss" he laugh.
"Pagpasensyahan mo na lang sya. " Sabi ko. Tumango Naman ito at nagsign na aalis na sya.
Ano Kaya nangyare Doon. Puntahan ko Kaya sya sa taas? . Humakbang ako pataas Ng hagdan. Kumatok ako Ng ilang beses pero walang respond galing sa kanya. Binuksan ko ng dahan dahan. Nabigla na Lang ako ng sumigaw Ito.
BINABASA MO ANG
She's Pregnant By The Billionaire CEO
RomanceSa isang gabi nang pagtatalo nila ng kanyang fiancee ay magbabago ang takbo ng buhay ni Tracy dahil na rin sa pagpunta nito sa isang pribadong bar ay doon nya rin makikilala ang isang lalake na magpapaapekto ng kanyang buhay.