24

2.9K 218 2
                                    

lowercase"

heluuu am back!! tui đã trở lại rồi nè=))))))) lần cuối anh nhìn nó là 4k reads, cảm ơn các bạn rất nhiều (っ˘̩╭╮˘̩)っ mọi người còn nhớ anh không? giờ thì anh trở lại rồi, hẹn gặp mọi người thường xuyên hơn trong thời gian tới nhé love yall^^

---------------

thái hanh tỉnh dậy vào buổi sáng hôm sau, khi mà mặt trời đã lên đến nửa đỉnh đầu thì em vẫn nằm gọn trong vòng tay của gã. gì vậy ba!! ôm chặt quá, người ta không thở được. thái hanh ngọ nguậy một lúc, mặc dù không thể xoay chuyển nhưng sau ấy em cảm thấy gã hình như thả lỏng tay ra một chút. khuôn mặt em và ngực gã vẫn đối diện nhau, đã vậy còn sát. em cố gắng hít thở để có đủ hơi đủ sức cho buổi sáng, xung quanh em toàn mùi hương của gã.

thơm dữ dội! (つ✧ω✧)つ

em vẫn thích mùi của gã từ hồi còn bé! thì cũng không hẳn là còn bé nhưng mà hồi đó là bé! thái hanh chui người lên phía trên theo lỗ hổng từ vòng tay của điền chính quốc, mở to mắt nhìn khuôn mặt đẹp trai tuyệt vời không tì vết của gã. woa chuoa, hoá ra đây là gương mặt của đàn ông trẻ năm hai mươi hai tuổi.

nghe đâu người ta nói từ khi chính quốc lên hai hai thì gã còn kinh khủng hơn thế thì phải?

"kinh khũng cái jz, chú?"

"không thấy anh mày càng ngày càng ngon hả?"

"mẹ ơi giật mình."

thái hanh giật cái thót, nhưng vẫn nằm gọn gàng trong tay của chú trẻ. gã nhẹ nhàng kéo em sát lại, dụi mũi vào mái tóc mềm mượt nâu sáng của em. gã nhớ em đến chết. gã định bảo thế.

"anh làm nhóc giật mình hả?"

"ai bảo tự dưng chú mở mắt cái đốp!"

"ai bảo tự dưng mày cứ nhìn chằm chằm anh? đẹp trai quá không cưỡng lại được à?"

"cái gì vậy chú!"

"chứ anh nói sai?"

"em tưởng chú còn ngủ say!"

"cái con heo như em mới ngủ say tít thò lò! nhé!"

"em là con gì cơ?"

"chả gì cả!"

gì chú????

"bây giờ chú đang ăn thua với em đấy hả?"

"hồi nào vậy?"

gã nhắm mắt lại ôm chặt thái hanh lần nữa, miệng thầm cười mãn nguyện khi thái hanh giãy giụa trong lòng, em còn đanh đá hơn cả gã nghĩ.

"chú bắt nạt em!"

"đừng có đổ oan cho anh?!"

"gì chú!!!!"

tao không biết gì hết!!!

điền chính quốc chùm chăn lên đầu, vùi mặt vào mái tóc của thái hanh lần nữa, sau ấy đứng dậy. hai mươi phút sau, gã đã ơ rai vợt [arrived=))))] ở bếp, và đằng sau là thái hanh nhí nhéo đang nghịch.

và gã vẫn mặc nguyên đồ ngủ.

today is sunday.






























kakakaa trở lại nên cho các iem shot dài tí nhéeee=)))) đừng quên nút vote xinh xinh xinh

kookv / chú em (아저씨)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ