33

2.1K 156 5
                                    

gã đã suy nghĩ rồi lên kế hoạch đến mọi trường hợp, cho sinh nhật em, rồi gã sẽ hẹn hò với em, rồi gã sẽ cầu hôn em. vốn dĩ thì cái vấn đề hẹn hò không phải là cản trở gì quá lớn, ngày nào gã với em cũng chọc mù hết mắt của nhân viên công ty rồi!!!

gã ôm em vẫn còn đang ngủ say, hai mắt nhắm nghiền không hề biết trời đất. lúc ấy, gã đã hoàn toàn đưa em lên phi cơ chuyên dụng. gã sẽ đưa em đi chơi cho đã, để mừng sinh nhật em đủ tuổi để gã ăn, và tiện thể, làm sao để gã rước em về hẳn nhà gã. thật ra thì giờ gã đã khoá em được rồi, nhưng gã thích màu mè hơn.

máy bay cất cánh, có một chút rung lắc. thấy động, thái hanh càng vùi sâu vào lòng gã hơn. chính quốc xoa lưng thái hanh nhè nhẹ, đem tay nghịch vài lọn tóc, ánh mắt dán lên khuôn mặt nhỏ búng ra sữa của thái hanh. em lại càng ôm gã chặt, trông em vẫn chẳng khác gì một đứa trẻ. mặc dù khuôn mặt trở nên góc cạnh và trưởng thành hơn, nhưng chỉ một chút ít. gã yêu thích em, yêu thích em vô cùng.

gã cam đoan, gã sẽ không đánh mất em lần nào nữa.

tới khi thái hanh mở mắt thì gã đã đưa em xuống một chiếc ô tô để di chuyển. em mơ màng nhìn xung quanh, khung cảnh khác lạ. nhiệt độ thay đổi khiến thái hanh thấy se se lạnh, vô thức ôm chặt gã, hơn nữa.

"hửm? sao thế?"

"chú, lạnh quá."

thì lạnh vừa vừa! điền chính quốc hôn nhẹ lên trán của em một cái, sau ấy kéo cao kính xe lên. thái hanh ngoan ngoãn lắng nghe xem xung quanh, cái thứ ngôn ngữ ấy là gì.

pháp, gã đưa em đi chơi ở pháp.

??? nghĩ sao vậy!?








































hehe ô xi kê kê nhé
(hai đứa này ôm hơi nhiều nhờ)
=))

kookv / chú em (아저씨)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ