38

1.5K 147 30
                                    

điền chính quốc hai tay cầm hai đĩa, quay trở lại bàn. thái hanh vẫn ngồi yên tại chỗ, không chạy lung tung như hồi nhỏ. gã đặt đĩa salad xuống trước mặt cho nhóc, sau ấy dặn dò thái hanh ăn từ từ kẻo nghẹn, sau ấy gã đi lấy món khác. ngay lúc ấy, một người bạn học quay trở lại bàn, đặt đĩa xuống và đem ánh mắt nhìn lên thái hanh bé nhỏ đang ăn salad ngon lành.

"em là thái hanh? kim thái hanh nhỉ?"

làm sao mà hắn không biết em được, hắn đã nhìn thấy em từ khi tên chính quốc kia còn học đại học kia. đúng là một con mồi hoàn hảo,

"em đi cùng chính quốc, hai người là anh em hả? hay chú cháu?"

đừng nói chính quốc, gã kia trông như thế mà lại là gay đấy nhé. hắn chăm chú nhìn từng đường nét của thái hanh đang ngồi bên cạnh, chờ đợi câu trả lời. thái hanh không còn nhỏ ngộ gì, trực tiếp bỏ qua câu hỏi vô nghĩa mà hắn đặt cho. phiền phức.

"thái hanh? em không định trả lời anh à? tên anh là hồ văn."

không nhận được câu trả lời của một đứa trẻ đối với hắn như kim thái hanh, hắn không thể chấp nhận được. dù hắn có biết điền chính quốc đáng sợ đến thế nào, một đứa trẻ không trả lời hắn có phải là không phải phép hay không? có chứ? bây giờ hắn mà xử lý, thì có lẽ cũng không được gọi là gan trời nhỉ, hắn thầm nghĩ trong bụng như thế.

[("kim thái hanh, anh thích em rồi đấy, anh hôn em một cái nhé?") đã được thay đổi để các vị khỏi chữi chả]

"kim thái hanh, trông đáng yêu đấy nhỉ! anh hôn em một cái được không?"

hắn đem tay trái đặt lên khuôn mặt của nhóc, tay còn lại giữ hai tay đang cầm dĩa ăn salad dừng lại.

























=)))))))))))) chuyện là hôm nay mình mới làm xong cái ielts
midterm test. =))

mọi chuyện kiểu xảy ra rất là bình thường vì làm bài kiểm tra thì làm dần theo thứ tự thôi. cho đến khi mình tải file nghe trước tận 8 tuần. :)

=))) đừng quên cho mình một vote với một cmt nhé, mình sẽ không bao giờ nói mình làm listening 30 câu trong 10 phút đâu. =))

kookv / chú em (아저씨)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ