5

4.5K 354 14
                                    

"Chà, chúng ta cùng đến với các cặp đôi trước khi chương trình diễn ra nhé! Các bạn học hãy ghi tên người mình muốn bắt cặp và bỏ vào hộp nhé! Sau khi có kết quả, những người được chọn sẽ lựa chọn những người đã chọn mình. Chúng ta có hai mươi phút, bắt đầu!"

Sau khi MC vừa dứt lời, các bạn học thi nhau ngồi xúm lại, cùng viết tên lên mảnh giấy màu được phát. Sau khi bàn bạc hết thời gian, chiếc hộp đã đầy ắp những mẩu giấy màu.

"Chà, chúng ta cùng xem kết quả nhé! Người đứng đầu với số lượng phiếu nhiều nhất, Nam thần Điền Chính Quốc của chúng ta! Chính Quốc, cậu hãy lên đây và chọn ra bạn cặp cho mình nếu chưa có nào!"

"Chú xem, bạn học nào cũng thích chú!"

Kim Thái Hanh ngước đầu lên nói, Điền Chính Quốc cúi xuống dặn dò Thái Hanh, sau đó chậm rãi bước lên sân khấu.

"E rằng các bạn học chọn tôi hôm nay phải thất vọng rồi. Xin thứ lỗi, tôi đã có cặp cho mình."

Thái Hanh không khỏi mỉm cười sau khi nghe Chính Quốc nói. Không những thế, nhìn gã buồn cười quá trời. Vẻ mặt không cảm xúc này gã chưa bao giờ trưng ra với em. Ngay sau đó, Điền Chính Quốc nhanh chóng trở lại bên cạnh Thái Hanh, vội vã vòng tay bảo vệ.

"Chú, còn những bạn học thì sao!"

"Anh có nhóc rồi."

Câu trả lời của Điền Chính Quốc khiến Thái Hanh như muốn nhảy lên. Gì vậy ta!! Hiếm khi chú em nói mấy câu sến súa thế này lắm đó. Em phải mau ghi nhớ mới được. Sau đó liền nhào vào lòng ôm chặt gã ngay giữa khán phòng. Chưa đầy mở đầu bữa tiệc, cho dù mới bắt đầu đi chăng nữa, nếu mở sns và diễn đàn trường đại học S lên sẽ lập tức thấy ngay từ khoá đứng đầu.

#bạn_cặp_của_ĐCQ
#liệu_có_phải_người_yêu_của_Chính_Quốc?
#Nam_thần_Chính_Quốc_đã_có_người_yêu_?




































Ồ oa, 5/4 taekook's day vui vẻ nha các baby của anh

kookv / chú em (아저씨)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ