Cho dù Thái Hanh mới chỉ mười bốn tuổi nhưng đã biết suy nghĩ cho người khác. Huống chi nhóc chỉ là một đứa trẻ bé tí, con của bạn của mẹ gã và cũng chỉ tới đây ở nhờ, thì nhóc làm gì có quyền đòi hỏi. Nhóc cũng đâu phải là gì của chú đâu mà nhóc đòi yêu chú chứ!
Suốt bữa ăn, nhóc Thái Hanh chỉ đem mứt phết lên bánh mì, rồi lại cắn và ăn. Nhóc không nói chuyện hoạt bát, cũng không cười, cũng không hề có câu cảm thán vào về món ăn mà gã nấu như mọi lần. Điền Chính Quốc không cảm xúc tiếp đón bạn học, sau đó lấy sách vở đem ra phòng khách đặt xuống. Gã nói bạn bè cùng nhau học trước, rồi gã bước ra phía bàn ăn.
Điền Chính Quốc cảm thấy Thái Hanh vô cùng kì lạ. Như mọi lần, nhóc sẽ cười với gã, nói với gã những câu giống như "chú vào lâu quá!"; "Chú làm thật ngon nha!"; Hay là nói vài câu đùa như mọi lần.
"Thái Hanh, nhóc ổn chứ?"
Nhóc Thái Hanh nghe xong câu hỏi liền không thèm ăn nốt miếng bánh mì, đặt xuống đĩa rồi trả lời.
"Vô cùng ổn. Trả chú điện thoại."
Sau đó dậm chân thật mạnh bỏ vào trong phòng. Miếng bánh mì vừa cắn đang nhai dở trong miệng nhóc cũng không buồn trôi xuống bụng. Thật là khó chịu mà! Thái Hanh lăn lăn vài vòng trên giường lớn mà nhóc vẫn ngủ với chú, rồi đem chăn cuộn vào như con sâu.
"CHÚ CHÍNH QUỐC THẬT LÀ ĐÁNG GHÉT!"
...
Điền Chính Quốc sau khi tiễn bạn học trở về, liền chợt nhớ ra khi nhận lấy điện thoại từ Thái Hanh, máy vẫn để chế độ quay. Gã rút máy từ túi quần ra, mở mục thư viện để xem nhóc con đã quay chậu cây nhỏ như thế nào. Gã thấy Thái Hanh mới chỉ quay được vòng quanh chậu cây nhỏ đúng năm giây, sau đó liền thấy một đoạn tối và có tiếng người nói chuyện. Chính Quốc mở thật to loa ngoài và lắng nghe.
Thái Hanh đáng yêu thế kia mà chú Điền làm bé buồn rồi kìaaaaa đồ không tinh ýyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv / chú em (아저씨)
Short Story"chú em ơi chú em" "sao mà gọi nhiều thế!" "em muốn ăn kem, chú dẫn em đi đi!" "thế để anh cho ăn cái kem này ngon hơn" TRỜI ƠI MỘT CHAPTER NÓ RẤT LÀ NGẮN LUÔN ĐÓ. another name: ajeossi(아저씨) start(스타트): 31.3.20 ended: 21.11.21 do not take out withou...