bảo vệ nhận lấy lưu lâm nhi bị thái hanh hành tàn tã, trông thật không khác một cái xác sống, đưa xuống dưới sảnh theo lời của điền chính quốc. đầu tóc rối bù xù không còn gọn gàng, khuôn mặt lem nhem đầy son và phấn, đều đã nhoè đi nhợt nhạt. cậu ta là quỷ sao? mạnh tay như chưa được đánh ai vậy! lưu lâm nhi chạy về nhà tức chết, lao vào phòng lăn lộn một đêm.
điền chính quốc với một màn ngay trước mắt thật vô cùng thoả mãn, gã mỉm cười toe toét ôm gọn thái hanh vào lòng sủng nịch. gã hôn lên khuôn mặt xinh xắn, nhẹ nhàng chườm mát vào vết sưng. sau khi không lường trước được cái tát ấy, gã xót bảo bối vô cùng.
"sao chú vẫn còn liên lạc với lưu lâm nhi vậy! chú vẫn còn yêu chị ta hả!"
"gì thớ? anh yêu lưu lâm nhi bao giờ?"
"chú yêu lưu lâm nhi sao còn nói thích em!"
"anh yêu lưu lâm nhi bao giờ?"
"ba năm trước chị ấy bảo thế!"
"nhóc không tin anh mà đi tin lưu lâm nhi rồi bỏ anh chờ ba năm hả?"
thái hanh ngơ người một lúc báo hại điền chính quốc không nhịn cười nổi, cứ thế hôn tới tấp lên mặt nhóc.
"đanh đá, còn người của anh với của nhóc nữa. giờ anh là người của nhóc luôn rồi hả?"
gã cười khúc khích, nói năng cái gì vậy trời ơi. thái hanh đỏ mặt rúc vào lòng gã, không có ý định mở ra. ngồi đùa cùng gã một lúc, em cùng gã trở về nhà.
một tuần theo gã, nhân viên cũng đã quen mặt và không ít tình cảm cho thái hanh. khả ái, xinh xắn, dễ mến, thân thiện, lễ phép, đặc biệt lại là bảo bối của giám đốc, ai mà không yêu cho được!
gã nhìn em vẫn thản nhiên nằm trên sô pha xem hoạt hình, tay cầm ly sữa đặt lên bàn rồi ôm gọn em vào lòng. thái hanh ngồi trong lòng gã, không quan tâm gã sẽ làm gì, cúi người với lấy ly sữa mà gã vừa mang ra uống một ngụm.
"ngày kia lại đi rồi, nhóc không chuẩn bị đồ đạc gì sao? xếp hết ra rồi?"
"không em có đi đâu đâu."
"sao em bảo em chỉ về một tuần?"
thái hanh vô tình quên mất em đã nói dối để trêu gã, giờ thì ly sữa trong tay em giật mình.
ừ nhể? sao mình lại quên mất là mình đã nói thế?
"em đã có những giây phút ngu ngốc thế ư?"
"đừng có đùa anh?"
thái hanh giật thót.
"em đùa chú thôi màaaaಥ╭╮ಥ"
omg đừng quên tặng tôi một ngôi sao
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv / chú em (아저씨)
Historia Corta"chú em ơi chú em" "sao mà gọi nhiều thế!" "em muốn ăn kem, chú dẫn em đi đi!" "thế để anh cho ăn cái kem này ngon hơn" TRỜI ƠI MỘT CHAPTER NÓ RẤT LÀ NGẮN LUÔN ĐÓ. another name: ajeossi(아저씨) start(스타트): 31.3.20 ended: 21.11.21 do not take out withou...