34

2K 165 32
                                    

paris vẫn dịu dàng với em như thế. gã ôm em xuống xe,

(kiểu tiện thể thì xin lỗi vì cắt ngang nhưng có ai để ý là ôm hơi nhiều không?),

sau khi dừng lại trước cổng nhà. đúng, là nhà của thái hanh ở pháp. em có nhà mà! tội gì! thái hanh lao vào nhà, gọi lớn.

"mamaaaannnnnnnnn!"

à hửm? mẹ thái hanh nhíu mày sau khi thấy con yêu không đi một mình. thái hanh đi cùng con rể sao! hai cái đứa này!

"không báo cho mẹ một câu nào?"

mẹ thái hanh, lại nhíu mày.

"không, con đưa thái hanh đi chơi, nhưng là đi chơi chứ không phải đi về. cơ mà đi về thì đằng nào cũng về nên bọn con đi chơi(!?). mẹ!!!!"

đến gã cũng không hiểu bản thân nói gì, lắp ba lắp bắp phát ra từng tiếng. mẹ thái hanh gọi người mang hành lí của thái hanh (và gã) lên trên phòng, tất nhiên là chung chứ! thái hanh làm sao mà chịu ngủ khi không có hơi gã!, sau ấy liền bảo cả hai cùng dùng bữa chung.

"maman, chú kêu thích con đó! ngày nào chú cũng hôn con, dữ dội quá luôn!" (*)

"chuẩn bị mà cưới nhau đi, chính quốc bảo mẹ rồi."

"mẹ kì, chú chả nói gì với con cả!"

"mẹ sẵn sàng cho nó nuôi con rồi."

"nhưng con yêu chú nữa đó, một chút không bằng mẹ thôi"

em khen chú rất nhiều, mẹ nghe mà nhức nách.

gã hơi nhướng mày, tất-nhiên-là-gã-hiểu..

không phải vì gã học thêm, mà gã bắt buộc phải biết. từng ấy năm gã làm việc, trên cương vị giám đốc, anh, italy, pháp, đức, tất nhiên gã đều biết. nhưng thái hanh không hề mảy may, vì trước đây gã còn chẳng hiểu em nói một cái gì. lắm lúc cãi nhau, gã dừng lại giữa chừng, "em có thể nói tiếng hàn quốc được không?"

shiro! không đấy!!

mẹ thái hanh nhìn gã bật cười, tất nhiên là mẹ biết thừa gã hiểu. trông gã cười thầm trong lòng, mẹ thái hanh không nhịn được tủm tỉm theo.

"chú này."

"hửm?"

"je t'aime."

thái hanh cười tít mắt.

"moi aussi."

hả?

thái hanh cứng đờ.

"je t'aime plus que ça."

CHÚ CŨNG BIẾT TIẾNG PHÁP HẢ??









chuyện là mình mới đánh rơi máy xuống sông nên mất luôn máy rồi. 

:) bất cả hạnh

kookv / chú em (아저씨)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ