Nhóc Thái Hanh bắn một tràng tiếng Pháp nói chuyện với mẹ Kim khiến Chính Quốc ngồi bên cạnh thấp thỏm vì không hiểu gì, không biết Thái Hanh đang nói gì với mẹ. Thái Hanh, mong nhóc rủ lòng thương cho anh!!
"Puis-je aller en France avec toi? Maman?" (Con có thể tới Pháp cùng mẹ không?)
Mẹ nhóc nhíu mày khi nghe câu hỏi. Có chuyện gì ở đó sao? Chẳng phải nhóc rất thích ở đấy với Chính Quốc?
"Il n'a plus besoin de toi, maman." (Chú ấy không cần con nữa.)
Mẹ Kim vô cùng bất ngờ khi nghe đứa trẻ của mình nói ra vô cùng nghiêm túc. Mẹ đưa mắt nhìn sang phía Chính Quốc bên cạnh nhóc, tỏ ý muốn nói chuyện, liền bảo Thái Hanh ra phòng ngoài.
"Chính Quốc? Thái Hanh nói con không cần nó nữa là sao?"
Vô-cùng-nghiêm-nghị. Mẹ vợ định khiến con chết sao!
"Mẹ, thật ra đó là hiểu lầm, Chính Quốc giải thích khi mẹ Kim nhếch mày, chuyện đó là như thế này.."
"Sau khi con giải thích rằng không hề có chuyện đó, nhóc không chịu nói chuyện lại với con nữa!"
Điền Chính Quốc bày ra vẻ ủy khuất khiến mẹ Kim nổi da gà, cái đứa trẻ này bắt chước Thái Hanh thật không thành công.
Sau khi Điền Chính Quốc nói chuyện xong xuôi cùng mẹ Kim, gã đẩy cửa bước ra khỏi phòng thì nhìn thấy nhóc đã hành trang vô cùng đầy đủ.
"Hanh Nhi? Nhóc đang làm gì vậy?"
"Em sẽ tới Pháp, chú thấy sao?"
"Không được!"
Gã hét, gã không thể để nhóc đi được.
"Nhóc định rời anh mà đi à? Anh sẽ không cho phép nhóc làm thế!"
"Ch-"
"Anh không cho."
...
"Thái Hanh, nghe anh nói. Mọi chuyện không hề như nhóc nghĩ! Nhóc phải nghe anh giải thích đã!"
"Chú đừng có mà ngang ngược! Mọi chuyện vô cùng rõ ràng."
"Anh ngang ngược đó rồi sao! Anh ngang ngược đến đâu anh cũng phải giữ nhóc ở lại đây cùng anh! Anh không hề có tình cảm qua lại với bất kì ai cả! Nhóc đừng có nghe Lưu Lâm Nhi nói mà tin lời!"
"Chú..chú! Lưu Lâm Nhi còn khoác tay chú, chú nghĩ em không biết chắc!"
"Cái đó anh đâu có để ý! Bây giờ, anh cho nhóc hai lựa chọn!"
"Một là ở lại."
"Hai là anh nhốt nhóc lại rồi hôn nhóc túi bụi."
Chết cha! Không! Chú Điền mà hôn thì má nhóc sẽ sưng vù, gã sẽ đớp mặt nhóc Thái Hanh rồi mút chùn chụt như cây kẹo mất!!! Nhóc đáng yêu nhưng không đáng yêu để chú làm như vậy!!!
TAEHYUNG VỚI JEIKEI SELCA BÀ CON OWIIIIIII ỚI ỜIIIIII!!!
JEON TAEHYUNG KIM JUNGKOOK SAO HAI NGỪI LẠI LÀM ZAY🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv / chú em (아저씨)
Nouvelles"chú em ơi chú em" "sao mà gọi nhiều thế!" "em muốn ăn kem, chú dẫn em đi đi!" "thế để anh cho ăn cái kem này ngon hơn" TRỜI ƠI MỘT CHAPTER NÓ RẤT LÀ NGẮN LUÔN ĐÓ. another name: ajeossi(아저씨) start(스타트): 31.3.20 ended: 21.11.21 do not take out withou...