đối với lưu lâm nhi mà nói, câu hỏi vừa rồi đến từ người lạ mặt là không thể chấp nhận được. từ nhỏ vốn đã được đáp ứng, chỉ cần muốn là sẽ được, lưu lâm nhi không thể bị một người lạ đáp ứng như thế. cậu ta không biết lưu lâm nhi là ai sao?
"cậu không biết lưu lâm nhi tôi là ai sao?"
bố ai biết được? cái vấn đề bố mày đang nói đến ấy, là mày đang đứng trên đất của tao để chửi tao đấy à?
"lưu lâm nhi, chị biết bản thân chị đang nói những lời hỗn xược này với ai chứ?"
giọng của thái hanh đều đều, không để lưu lâm nhi trong ánh mắt, tùy tiện nhìn lên đôi giày lưu lâm nhi đang đi, lập tức chuyển đến chiếc bình trong góc phòng hại lưu lâm nhi một phen tức chết. ai ở trước mặt mà dám nói ra những câu như thế với lưu lâm nhi? hay đến bản thân cậu còn không biết? lưu lâm nhi với hàng trăm thứ để thắc mắc, bị nghẹn ở cổ không thể phát ra thanh âm lưu loát, hai mắt trừng căng lườm thẳng lên khuôn mặt trắng trẻo khả ái của người phía trước.
"tôi là lưu lâm nhi, sao tôi không nói được chứ? câu hỏi đó phải là tôi hỏi cậu!"
cuối cùng cũng nói được, nhưng lại phát ra thứ âm thanh không thể nuốt trôi kì cục này à?
"chị có biết chị đang đứng trong căn phòng của điền chính quốc không? tôi là người của điền chính quốc, cho nên điền chính quốc hiện giờ cũng là người của tôi. còn thắc mắc gì không? với tình hình hiện tại thì theo như câu trả lời chị được nhận, chắc chắn là điền chính quốc không muốn tiếp khách, đúng chứ? vì tự ý sử dụng thang máy chuyên dụng và vô lễ khi ở trong căn phòng này, chính xác thì chị có là ai, điền chính quốc hay ngay cả tôi cũng sẽ không nương tay."
kim thái hanh gằn giọng, hai mắt đỏ rực đè khuôn mặt của lưu lâm nhi trùng xuống, bên trong bao trùm một cảm giác sợ hãi. người sao? cái gì mà điền chính quốc là người của cậu, cái gì mà là người của điền chính quốc? nói như vậy không phải là ngầm khẳng định chủ quyền sao? lưu lâm nhi đã tự hứa rằng ngoài cô ra không ai được khẳng định chủ quyền với điền chính quốc, chẳng phải ai ở trường đại học cũng nghĩ họ là một đôi hay sao? lưu lâm nhi không tự làm chủ vô tình đưa tay đặt lên mặt thái hanh một cái tát, thanh âm chói tai vang cả phòng. một vì ghen tị, vì ghen ghét, và cả vì sốc. điều này đối với điền chính quốc thật không lường trước, đã định một tay xử lý rồi ném lưu lâm nhi xuống dưới đường. nhưng làm sao mà lưu lâm nhi biết được kim thái hanh đã đạt đai đen tam đẳng taekwondo, thậm chí đã vô địch giải quốc gia ở paris ba năm liền?
tao nhừ mày cho ra bã, lưu lâm nhi ạ.
thất tình rồi mọi người ơi😞
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv / chú em (아저씨)
Short Story"chú em ơi chú em" "sao mà gọi nhiều thế!" "em muốn ăn kem, chú dẫn em đi đi!" "thế để anh cho ăn cái kem này ngon hơn" TRỜI ƠI MỘT CHAPTER NÓ RẤT LÀ NGẮN LUÔN ĐÓ. another name: ajeossi(아저씨) start(스타트): 31.3.20 ended: 21.11.21 do not take out withou...