26

2.3K 213 11
                                    

các ngày sau ấy, ngày nào gã cũng mang em theo lên công ty. tất nhiên do em bướng, nên thay vì mặc vest couple, em chỉ mặc đồ đi chơi như đi với lũ bạn. ở công ty của gã, em mặc vest đã đẹp trai, giờ mặc đồ thường ngày trông điển trai không kém gì gã! mái tóc nâu sáng bay nhẹ, để lộ vầng trái cao trên khuôn mặt sáng sủa, nhân viên ai cũng dán mắt vào em và điền chính quốc. em mặc chiếc quần jeans đen, cùng với chiếc áo phông màu sáng trong tủ của gã. đồ của chú toàn mùi chú, thơm quá á nha!! em cùng gã bước đi tiêu soái, đến khi đến cửa thang máy chuyên dụng, hai người dừng lại chờ đợi.

"chú, sao áo nào của chú cũng có mùi của chú vậy!!"

"rồi chứ áo anh thì có mùi của nhân viên hả? hỏi buồn cười."

có mùi em nữa mà! chú!

thấy thái hanh ỉu xìu, gã quay sang nhìn xuống khuôn mặt nhỏ bé rồi đem tay lên nhéo má em một cái.

"đau em!"

chú hôn em một cái nhá?

???

gã hôn lên môi em ngay trước cửa thang máy dưới sảnh, trước bao nhiêu ánh mắt của nhân viên vào sáng sớm. mọi người đều giật mình nhưng vẫn chăm chú. gì dữ dội dạ? giám đốc!! thái hanh bị hôn đột ngột, thót tim nhún lên một cái, đem tay vỗ vỗ lên vai áo gã. mọi người nhìn kìa đm chú!!!!

thang máy mở cửa, gã thậm chí không dừng lại mà còn kéo em vào thang máy, tay phải giữ cổ em, tay trái vội vã ấn nút đóng cửa. thái hanh bị điều khiển không lường trước, cả người thả lỏng. cho đến khi thang máy lên đến tầng cao nhất, điền chính quốc vẫn tiếp tục. đcm có thể cho em thở một tẹo rồi hôn tiếp không chú!! gã vừa hôn vừa nhấc em đem thẳng vào phòng.


































:v chắc không ai tưởng tượng đâu

kookv / chú em (아저씨)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ