Đâu phải lần 1 lần 2 chị vắng mặt tại show cùng nhóm , Seulgi có vài lần đã biết rằng phía công ty Thông báo sức khỏe của Irene có vấn đề nên không tham gia show cùng nhóm nhưng nó là không phải , Seulgi chính xác là 2 lần đã biết được việc Irene bay sang Nhật hay Dubai để cùng CEO kia hợp đồng lớn , mỗi lần đi như vậy đều sẽ ăn uống và nói chuyện , và nhận được 1 khoản lớn trong chuyến đi như vậy . Có thể cơ chút động chạm , nhưng với SM họ sẽ chỉ để nghệ sĩ của mình dừng lại ở mức xã giao, không quá hơn là vấn đè hợp đồng tài trợ lẻ các tập đoàn .Có nhiều lúc thì là những chuyến đi chỉ để gặp mặt hồn thường với các nghệ sĩ khi các doanh nhân đặt lịch yêu cầu cho họ hay con cái của họ, và đó là một cái giá cao ngất ngưởng trên trời , và thường nó chỉ diễn ra nước ngoài không bao giờ ở Đại Hàn , SM làm việc rất cẩn trọng với gà của họ.
Irene chỉ việc ăn và diễn vào đường , cười tươi là sẽ có tiền , và tương tự với các thành viên và nghệ sĩ khác phía công ty . Nhiều công ty khác trong giới giải trí còn bẩn thỉu hơn , với những vấn đề về tình dục giữa kẻ có tiền và các idol , kinh tế các công ty đều từ khoản đó lên mà không chắc là doanh thu bán album hay chạy show .
Seulgi đến giờ là chưa hành động vì Seulgi biết có những chuyện chưa vượt mức giới hành của nó , dù cô không muốn idol mình phải đi làm mấy cái chuyện rẻ tiền đó dù đúng là nó không có rẻ giá chút nào .
Seulgi tự hỏi mình có thử nên đặt chân vào công ty đó gay không , một hacker với cô đã là một bị mất rồi , giờ nếu thêm việc chỉ có gặp rắc rối đó là điều Seulgi băn khoăn .
- Yên tâm , đợi tin tốt của tôi !
- Mong vậy , làm gọn lẹ vào !
Seulgi bắt đầu hôm nay sẽ đi học võ , từ lần trước bị bọn của SangMin đánh như vậy , Seulgi đã quyết tâm học võ để bảo vệ cho bản thân và những người mà cậu yêu quý .Seulgi cúp máy gọn lẹ , rồi vào phòng thay đồ và rời đi , tâm trạng có phần thoải mái hơn .
Đang lái xe , bỗng điện thoại lại rung lên vì có tin nhắn đến , Seulgi để chế độ xe tự động lái rồi cầm lấy điện thoại xem .
Cô cứ nghĩ là Jisoo hay Rosie nhắn nhưng nó lại là một số lạ , và ....
"Seulgi , chị Irene đây , muộn rồi có phiền em không ? Chị muốn nói là cho chị xin địa chỉ nhà để gửi lại em chiếc áo hôm trước"
Seulgi liền lưu lại số này của chị, chị ấy là có nhiều số điện thoại hay lại mới đổi nó , cô đã có 2 số của chị ấy . Đúng thôi việc idol thường xuyên đổi số là chuyển bình thường thôi mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ
أدب الهواة"KANG SEULGI" MỘT HACKER TOÀN NĂNG , MỘT BIG FAN CHÂN CHÍNH CỦA RED VELVET BAE JOOHYUN NGHỆ DANH: S E U L G I "BAE JOO HYUN" MỘT CÔ CA SĨ CỦA CỦA GIRL GROUP RED VELVET - GEN 3 CỦA KPOP NGHỆ DANH: I R E N E