Vừa mới đi đến cửa phòng làm việc thì thật bất ngờ khi chủ tịch Lee và hơn hết còn có cả Irene chị ở phía sau chủ tịch sau khi Seulgi kịp quan sát hình bóng chị.- À cháu đến rồi sao!
- Dạ, chủ tịch có chuyện gì ?
- À ta mới ghé thôi, à... có chút chuyện nhờ cháu.
- Chắc không cần giới thiệu , cháu và Irene đây chắc hay cũng là chỗ thân thiết rồi .
- Cháu xem thảo luận như nào với Red Velvet Irene về vài bài PR cho Red Velvet đợt tới, rồi các tay nhà báo phóng viên cho dự án sắp tới.
- Cháu nhận được bản dự án ta gửi chưa?
- Dạ trợ lí vừa mới gửi cháu.
Seulgi nói rồi ánh mắt vẫn luôn nhìn về phía sau chị đang đứng.- Irene cháu cũng nên chào hỏi Seulgi đi, con bé tuy kém tuổi cháu nhưng rất giỏi đó.
Irene cũng từ từ đi gần về đó, cô cũng mới biết chuyện này sáng nay khi cô thay thế cho tiền bối Taeyeon làm dự án lần này cho SM.- Hai người cố gắng làm tốt nhé, ta đi trước.
Có thể hiểu rằng Irene quan trọng như nào với SM mà được đích thân chủ tịch Lee đưa đến đây rồi còn tận tình dặn dò như vậy, đúng chuẩn con cưng của SM điều làm cho Seulgi rõ thấy.- Dạ!
Seulgi hơi cúi đầu rồi nhìn về phía chị đang đứng trước mình, tiếng thang máy lại mở ra ngay khi chủ tịch Lee rời đi là anh trợ lí của Seulgi. Seulgi đã thay trợ lí đến lần thứ 5 sau khi đến đây làm việc.- Tôi đem đồ ăn lên.
- Mang vào trong giúp tôi rồi anh có thể đi .
Seulgi nói rồi liền nhanh chóng đưa thẻ cho trợ lí của mình mở cửa phòng còn tay kia thì đang cầm ly coffee đang giở tay của mình.Khi người trợ lí trở ra và rời đi không quên cúi đầu về Irene và Seulgi, rồi đưa lại thẻ cho Seulgi giữ sau đó.
- Chị đứng đó ?
- Mau vào đi.
Seulgi đứng đó và tay giữ nắm cửa nhìn về phía Irene thì cô vẫn đứng ở trước cửa phòng. Seulgi thấy chị vẫn bất động đứng đó thì liền nhanh chóng chủ động kéo tay chị vào bên trong ngay sau đó.- Chị ăn sáng chưa ? Muốn ăn cùng em không ?
Đó là câu đầu tiên Seulgi hỏi chị khi bước vào đây. Chị không trả lời cô mà chỉ ngồi xuống sofa và sắp xếp lại tài liệu trên tay.- Vẫn giận em sao?
Seulgi chuyên chủ đề ngay khi đặt ly coffee xuống bàn và đi về phía chị, Irene không biết là trong lòng Seulgi đang vui như nào khi gặp chị như vậy đâu. Đây có thể nói là cơ hội cho Seulgi làm hoà với chị, chắc hẳn là phải biết cách nắm bắt nhanh chóng với công lai lớn của chủ tịch Lee.- Quản lí Kang , chúng ta đang bàn công việc. Vui lòng không nói vẫn đề khác ở đây.
Irene nghiêm mặt và tỏ ra không chút cảm xúc gì nhìn về Seulgi.- Chị gọi em như vậy không thấy xa lạ à, em đã rất nhớ chị.
Seulgi từ đầu đến cuối không ngừng đưa mắt về phía chị, cô không thể rời mắt khỏi tiên tử của mình tới một giây. Cô cảm thấy mình là 1 trong số 7 tỷ người may mắn trên thế giới này có thể có được chị, một người con gái xinh đẹp rồi còn là một người có tầm ảnh hưởng lớn với ngành giải trí Hàn quốc hay toàn thế giới như chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ
Fanfiction"KANG SEULGI" MỘT HACKER TOÀN NĂNG , MỘT BIG FAN CHÂN CHÍNH CỦA RED VELVET BAE JOOHYUN NGHỆ DANH: S E U L G I "BAE JOO HYUN" MỘT CÔ CA SĨ CỦA CỦA GIRL GROUP RED VELVET - GEN 3 CỦA KPOP NGHỆ DANH: I R E N E