Seulgi một cô gái toàn năng với tài năng thiên bẩm và bộ óc siêu trội của con người nói giống robot thì có thể đúng hơn , kết thúc với tấm bằng tốt nghiệp cấp 3 Seulgi liền đi theo con đường mình lựa chọn, một hacker chuyên nghiệp xuyên quốc gia , nó bắt đầu từ khi còn ở cấp trung học khi Seulgi là một có bé rất nghiện máy tính và game .Có thể nói đây giống như một nghề phạm pháp ở đại Hàn này nhưng nó cũng có những mặt lợi đáng kể khác , điển hình nhìn đúng sẽ là khoản thu nhập .
Một cô gái nhìn vẻ ngoài trông khá dễ nhìn và xinh đẹp mắt híp nhưng to nên đôi mắt vẫn rất cuốn hút với người nhìn nhất là lúc cười , tính chất lạnh lùng , ít nói thường thấy , đúng như một con người toàn năng nhưng trước một người thì lại hoàn toàn khác .
Cô gái tên BAE JOO HYUN trưởng nhóm nhạc nữ Red Velvet gồm 5 thành viên , là nhóm nhạc mà Seulgi rất yêu thích và Irene hay Joo hyun là người mà cô cuồng si nhất từ trước tới giờ , cô đã theo họ được 3 năm , tính vậy nhưng chưa có concert hay FM ,... nào qua được tay Seulgi và vé thì luôn phải là vé hạng SVip. Fansign nào Seulgi cũng đều đã đi , không một cái nào không dù trong hay ngoài nước đối với một hacker toàn năng như cô, nhưng Seulgi sẽ không làm phiền hay giống những bọn fan cuồng ngu ngốc kia làm cho idol mình sợ tái mặt như những vụ đã từng thấy .
Dù sao họ cũng vẫn sẽ cần riêng tư, nhưng vấn đề gặp phải ở Seulgi là rất muốn chiến hữu cho riêng mình , Seulgi vẫn thường để tâm đến Irene , nếu không nhầm đến trên tay thì 3 năm trở lại đây Irene mới hẹn hò với một anh chàng và đó là Park Bo Gum nhưng giờ đã kết thúc , chuyện đó đã được SM giải quyết ổn thỏa , chưa cần đến Seulgi phải ra tay.
Rồi Seulgi còn tìm hiểu về khoản thời gian Irene học trung học rồi khoảng thời gian thực tập , .... những gì về Irene một hacker như cô đều nắm lòng bàn tay. Tuy vậy nhưng vẫn là rất tôn trọng tới cô ấy , không làm phiền đến đời tư xử Irene hơn nữa , dù cô biết việc mình theo dõi đã là sai rồi.
Nếu nói về địa chỉ nhà Ba mẹ Irene ở Daegu rồi các số điện thoại Irene đổi , thì Seulgi vẫn là nắm chắc trong tay , tất cả thông tin về cô ấy đều nằm trong đầu của cô , dù chỉ mới là một đứa trẻ 19 tuổi so với một người chị tuổi 29 .
Và hơn hết tính bảo vệ với Irene rất cao , những bài báo xấu ,bôi nhóm nhọ Irene đều bị Seulgi phủi sạch trong tích tắc , không cần công ty chút quản phải động đến trong 3 năm gần đây . Rồi tiếp đó , những cái tên mà Seulgi tìm ra cũng rất đỗi dễ dàng và giao gửi cho SM xử lí mấy cái tên rảnh nợ đó đi bôi xấu idol của cô , nhưng tất nhiên Seulgi là một người bí ẩn không thể làm lộ thân phận chỉ để lại một kí hiệu S , lần nào cũng vậy.
SM không thể tìm ra thân phận của S , bởi đơn giản Seulgi là một hacker quá chuyên nghiệp , trình độ xuyên quốc gia.
Ra ngoài làm việc thì có thể mặc đồ rất nghiêm chỉnh , lạnh lùng . Nhưng khi ở nhà thì toàn mặc mấy đồ đáng yêu đâu không , đi Fansign hay concert rồi FM cũng vậy đều không giống với Seulgi thường ngày với cái vẻ nghiêm túc , lạnh như băng của mình.
- Vụ này cô muốn bao nhiêu?
Người đàn ông ngồi đối diện Seulgi nghiêm túc ra giá với phần thông tin mật cần Seulgi hack để lấy được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ
Fanfiction"KANG SEULGI" MỘT HACKER TOÀN NĂNG , MỘT BIG FAN CHÂN CHÍNH CỦA RED VELVET BAE JOOHYUN NGHỆ DANH: S E U L G I "BAE JOO HYUN" MỘT CÔ CA SĨ CỦA CỦA GIRL GROUP RED VELVET - GEN 3 CỦA KPOP NGHỆ DANH: I R E N E