Chap 8

492 32 0
                                    

Alo chị gái 3M 💋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Alo chị gái 3M 💋

Seulgi đứng đó chờ đến lượt mình chúc mừng tới 5 cô gái , rất nhiều idol hôm nay đến ủng hộ cho Red Velvet , buổi concert vừa kết thúc cũng là lúc các nghệ sĩ tiến vào phòng chờ và chúc mừng , chụp ảnh lưu niệm với các cô gái . Ngoài ra còn có cả Ba mẹ của các thành viên , Seulgi thấy có ba mẹ của chị Irene và Yerim và Joy.

- Cảm ơn mọi người , cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ Red Velvet để có một concert tuyệt như vậy !
Joy thay mặt nhóm cảm ơn mọi người kèm theo những cái cúi đầu của 5 thành viên nhóm tới các staff và các nghệ sĩ qua ủng hộ họ ở buổi concert hôm nay .

Seulgi cũng đóng góp không nhỏ , khi cô làm về mảng truyền thông và quảng bá cho concert cho nhóm . Không chỉ vậy các thiết bị AR hay tính năng đồ hoạ 4.0 cũng là từ tổ Seulgi kết hợp với tổ sân khấu lo liệu ,là do một tay Seulgi làm ra nó .

Irene lúc này mới để ý tới Seulgi khi em ấy đứng lại một góc, có phần hơi lúng túng .Đợi khi bớt người đi thì cô đã gọi Seulgi lại và cười tươi vơi em ấy , trên tay đã sẵn 5 bó hoa nhỏ để tặng cho các thành viên .

- Chúc mừng các chị đã hoàn thành xuất sắc buổi concert hôm nay !
Seulgi nói và tiến gần đến phía các cô gái , ban đầu thì có hơi ngại ngùng nhưng cũng dần nhanh hết.

- Cảm ơn quản lí Kang ! Không ngờ chúng ta lại có một Fan lớn như này luôn !
Joy nói , Joy cảm thấy rất có thiện cảm với Seulgi ngay từ khi gặp cô gái này ở các concert , FM , hay fansign của nhóm .

- Mọi người ăn thêm chút đồ ăn!
Seulgi đã liền nhờ anh Jun chuẩn bị chút đồ ăn cho các cô gái và toàn thể staff trong đoàn .

- Ôiiii, Seulgi thật chu đáo đó ! Cảm ơn quản lí Kang.

- Mong mọi người ăn ngon miệng !
Seulgi nói xong cùng 5 cô gái chụp một vài kiểu ảnh làm kỉ niệm, lần đầu tiên Seulgi cảm thấy mình thật hạnh phúc làm sao khi có thể cùng làm việc chung và chụp ảnh với idol như này.

Không chỉ vậy Seulgi và Irene còn có liền hai kiểu ảnh riêng với nhau cho buổi concert ngày hôm này .

- Cảm ơn em đã giúp bọn chị có một stage đỉnh như này !
Irene cũng biết việc Seulgi chắc hẳn cũng tham gia cùng tổ Staff để làm nên một concert tuyệt vời cho các cô gái .

- Không ... không có gì đâu ! Đó là công việc của cả tổ thôi ạ !

Vừa kịp nói lời xong thì cửa phòng mở ra là Minhyun tới ,các thành viên và ngay cả chị cũng thấy bất ngờ khi anh ấy tới đây bất ngờ như vậy .

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ