- Cảm ơn các cậu, nhờ có Reveluv mà Red Velvet chúng mình mới có thể đứng trên sân khấu ngày hôm nay.- Chúng ta hãy cứ bên nhau thật thật lâu nhé mọi người!
Buổi fan meeting của nhóm được tổ chức sau 1 tuần quảng bá album mới, cả nhóm đều rất bận rộn trong thời gian này , họ phải di chuyển liên tục tới các nhà đài, các trường quay để ghi hình cho đợt quảng bá sản phẩm lần này.Bước vào bên trong phòng chờ hậu trường, cả nhóm đang thay đồ và ăn nhanh phần ăn tối rồi nhanh chóng trở về công ty đến phòng tập để chuẩn bị cho sân khấu ở đài vào ngày tới. Còn chưa tính đến sắp tới là các chương trình giải thưởng cuối năm, sự bận rộn là thấy rõ cho họ.
- Unnie , phần này em muốn đổi thành vậy được không ?
Yeri hỏi cô giáo biên đạo nhảy cho nhóm, họ muốn thay đổi phần nhảy đôi chút khi lên stage.- Hãy thử làm coi, chị sẽ xem xét.
Chị biên đạo đáp lời.- Em muốn lấy nó làm ending fairy, chị nghĩ ổn không ạ ?
- Mấy đứa cứ thử xem, chị sẽ xem xét!
Chị đáp lời.Cả nhóm đang tập luyện thì cảnh cửa phòng tập liền được mở ra, trang phục đang được đưa vào cho các cô gái để chuẩn bị cho các sân khấu sắp tới. Cả ngày hôm nay họ chỉ mới chợp mắt được 2 tiếng có người còn chưa được ngủ.
- Để đồ vào đây đi , sau đó cả nhóm sẽ thử nhé!
- Dạ.
- Irene em lên phòng giám đốc nhé .
Một staff nữ đi vào và thông báo cho cô, lúc này cơ thể Irene đã thực sự mệt nhoài rồi .- Ngay bây giờ sao ạ ?
Irene hỏi lại khi đã là 1h đêm hơn, còn chớm sang dạng sáng rồi.- Đúng rồi, mau nhé. Chị đợi bên ngoài.
- Ủa sao lại là giờ này? Giám đốc ở lại công ty muộn vậy sao ?
Joy thắc mắc nói, tất nhiên ai ai cũng thấy khó hiểu và đôi phần lo lắng cho chị.- Mấy đứa mau thử đồ đi, lát về chị sẽ thử sau.
- Dạ unnie, có gì nhớ gọi bọn em nhé!
Wendy giờ máy lên và chỉ vào cho chị hiểu đu đã nói.- Ừ chị biết rồi.
Cứ thế Irene rời đi, cô biết là hẳn có chuyện không hay rồi khi gọi cô lên vào khung giờ này của vị giám đốc Lee.- Thưa giám đốc, Irene em ấy đã tới.
- Cho cô ấy vào.
- Giám đốc cho gọi gì tôi vậy ? Đã khá muộn rồi.
- Cô chuẩn bị cuối tháng này đi Pháp dự sự kiện thời trang với tôi.
Ông ấy nói , cô thừa biết rằng nó không mấy là tốt đẹp lắm. Tính ra còn chưa đến 12 ngày nữa là cuối tháng.- Tôi không hề biết mình có lịch trình đó, quản lí không có báo với tôi.
- Thế nên... chính giám đốc tôi báo cho cô, vậy có được không ?
- Đây là thiệp mời và một số tài liệu cô cầm về xem.
- Tôi nghĩ không cần phải nói thêm gì khi cô đủ để tự hiểu và nắm bắt được.
Ông ta nhẹ nhành nhìn cô và nói, đơn giản trong ánh mắt ông ta làm cho cô thấy không thể nào yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ
Fanfiction"KANG SEULGI" MỘT HACKER TOÀN NĂNG , MỘT BIG FAN CHÂN CHÍNH CỦA RED VELVET BAE JOOHYUN NGHỆ DANH: S E U L G I "BAE JOO HYUN" MỘT CÔ CA SĨ CỦA CỦA GIRL GROUP RED VELVET - GEN 3 CỦA KPOP NGHỆ DANH: I R E N E