Chị không trả lời Seulgi mà một mạch lảng trốn vào bên trong phòng thay đồ của mình, tất nhiên là Seulgi vẫn sẽ đi theo chị với một tâm trạng không thoải mái lắm khi cả một cục tức trong lòng mình.- Chị có biết là ... lúc nào em cũng là người nói cho chị mọi thứ
- Còn ở chị thì chị chẳng bao giờ chịu nói điều gì về chị cho em biết cả... cái gì cũng là tự em tự em phải tìm ra.
- Nếu chị có quá nhiều bí mật hay điều gì ....em biết là chị không có dễ dãi, đúng cho là chị là người hướng nội đi...
- Chẳng phải trước đó em đều theo dõi mọi hành động và những gì tôi làm rồi hay sao Seulgi ?
Chị nói câu đó làm cho Seulgi ngay lập tức bị chặn họng, đúng chị đã nói đúng vấn đề vì sao chị nghĩ mình không cần phải nói thì Seulgi cũng sẽ biết chị sẽ nói về điều gì.- Tôi còn cần phải nói gì với em nữa? Điều em nghĩ rằng bây giờ chúng ta đang trong một mối quan hệ như vậy thì chúng ta cũng vẫn cần có sự riêng tư mà phải không?
- Tôi cũng là người trong giới nghệ sĩ, cái gì cái gì em cũng muốn biết , xin lỗi tôi không có khả năng đó.
- Và tôi biết em có khả năng để tự tìm câu trả lời nên đừng hỏi tôi mấy câu như vậy lần nào nữa .
Đây đâu phải lần đầu Seulgi bị chị phũ như vậy, đúng là trước kia Seulgi đã sai về hành động của mình với chị. Còn tự thấy may mắn khi chị không có kiện cô vù tội xâm phạm đời tư của chị hay nói cho phía công ty chủ quan biết còn không thì chắc chắn sẽ không có ngày hôm nay với cả hai.Chị ngay lập tức đi thẳng vào trong mặc cho Seulgi đờ người đứng bên ngoài, tự nghĩ sao chị lại làm cho Seulgi vừa thấy tội lỗi và vừa cảm thấy khó chịu về sự ích kỉ của bản thân chị như vậy.
Lần nào Seulgi muốn chị nói gì đó với mình , thành thật một chút gì đó với cô đều rất khó khăn tự hỏi chính mình đã được chị tin tưởng và cảm thấy với chị mình là quan trọng như nào và ở vị trí đâu trong chị.
———————————
Một buổi sáng hôm sau, Joohyun tỉnh dậy trên giường ngủ, cô với tay định tìm sự quen thuộc nào đó nhưng lại chẳng thấy ai ở đây cả. Giờ chị mới nhớ là tối qua cả hai đã to tiếng lại với nhau mà chị ngủ trong phòng có một mình. Còn Seulgi chị cũng chẳng biết là đã đi đâu từ tối qua, chị cũng vô tâm quá mà đêm qua ngủ một mạch không để ý gì về em ấy.
Chị thử đi vào phòng thay đồ rồi sang phòng ngủ bên cạnh cũng chẳng thấy ai, đang nghĩ là Seulgi vì giận chị mà có thể đã rời đi thì từ từ bước ra phòng khách, một mớ hỗn độn vào lúc này. Kang Seulgi thì co ro người mà lại mà ngủ rất say, có vẻ như là rất lạnh với cả một đêm không chăn không gối ở ngoài này. Nhưng cũng may là nhà cô có lắp hệ thống máy sưởi nên phần nào cũng đỡ hơn cho em ấy ở ngoài này.
Vỏ chai rượu vẫn còn đó rồi còn cả điện thoại ngổn ngang dưới đất, chút sập giấy bị đánh rơi dưới nền nhà và còn cả mảnh ly thuỷ tinh dưới đất. Tiến lại gần thì càng thấy có mùi gì đó khá khó chịu, không hay còn thấy cả một mảnh giấy bạc dưới nền đất rồi còn cả vỏ của bao thuốc ngay dưới mặt sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ
Fanfiction"KANG SEULGI" MỘT HACKER TOÀN NĂNG , MỘT BIG FAN CHÂN CHÍNH CỦA RED VELVET BAE JOOHYUN NGHỆ DANH: S E U L G I "BAE JOO HYUN" MỘT CÔ CA SĨ CỦA CỦA GIRL GROUP RED VELVET - GEN 3 CỦA KPOP NGHỆ DANH: I R E N E