Chap 22

524 38 9
                                    

AU quay lại rồi đây, hết bận rộn rồi một tuần lại gắng ra 1-2 chap nha, nhưng mấy bạn phải chăm cho AU nhận xét nha không buồn lắm, không có động lực viết nổi được ý ☺️

...........

- Sao rồi, đã nhờ được em ấy chưa?
Anh Woo cấp tấp đi theo phía sau Irene tận tình hỏi, anh rất mong chờ một kết quả tốt vào lúc này. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết gọn ghẽ.

- Irene nói anh xem, mọi chuyển ổn chứ?
Anh cố gắng nói thêm khi anh thấy khuôn mắt của Irene một chút cảm xúc là cũng không có, cứ lạnh từ khi bước ra.

- Chuyện này thực sự rất cần thiết, gấp gáp với chúng ta đấy Irene? Em hiểu chút đi, trả lời anh xem nào?

- Anh cho em nghỉ ngơi chút được không? Em cũng đang rất mệt, rất lo và em cần được yên tĩnh một chút.
Irene bức giọng nói, có vẻ như tậm trạng lúc này của Irene đang không ổn vì chuyện trước đó.

- Vậy ... em nói hay để anh lên trực tiếp gặp quản lí Kang?
Anh bắt đầu nghi nghi về một điều gì đó không tốt ở đây, nhìn khuôn mặt của em ấy đủ làm cho anh phải lo lắng thay.

- Anh... coi như em xin anh đó, anh đừng làm phiền người ta như vậy nữa.

- Mọi chuyện xong rồi.
Irene nói rồi nhanh chóng đóng lại cửa xe đi vào bên trong ghế ngồi, có lẽ như câu trả lời phần nào cũng làm anh yên tâm. Dù anh vẫn không chắc với tâm trạng của em ấy lúc này là có phải có chuyện không ổn hay không.

- Anh thấy khuôn mặt em không ổn chút nào?
Anh nói rồi chạy về ghế trước đánh lái rời đi, chắc chắn anh vẫn phải có một cuộc gặp riêng với Seulgi.

———————

Seulgi chỉ biết rằng chuyện của chị và mình hôm đó chắc chắn không được hé lộ ra ngoài dù một chi tiết nhỏ, phải tìm nhanh ra người đã làm ra chuyện này. Một chút thông tin mà rò rỉ ra ngoài thì chắc chắn các trang báo cũng có dịp náo động. Dù sao thì cô cũng đã hứa với chị là sẽ giải quyết nó gọn nhẹ nhất có thể.

- Ai?

- Lão Choi đó, cái lão hồi trước mà cậu với ông ta ở đài truyền hình có gây thù với nhau đó.

- Thì liên quan gì?
Seulgi vẫn chưa hiểu Rosie đang đề đạt đến vấn đề gì nữa, ý của Rosie là hắn ta làm hết chuyện này chứ không phải một kẻ săn tin nào khác.

- Mất thời gian nhỉ? Cậu dạo này ngủ nhiều quá nên não bị méo à?

- Nào, nói thẳng vào vấn đề.

- Hôm cậu và Irene ở đó, hắn ta cũng có mặt ở đó. Tình cơ check lại camera an ninh ở quán Bar thì đã thấy một điều khá thú vị đấy...!

- Thế sao không check hết đi, check mỗi cam trong quán là sao?

- Lý do bảo mật? Cậu tưởng dễ à?

- Tìm cách hack đi, cậu còn để tôi tự làm sao Park Chaeyoung ?
Seulgi đến nóng mặt với Rosie, chắc lại muốn trêu đùa chọc tức cô đây.

- Tôi thử rồi, nhưng cậu quên là ... hệ thống F.M.I đó không có đừ được? Bị phát hiện ăn cơm tù như chơi?

- Cái đồ ngu dốt này.
Seulgi nói rồi nhanh chóng chạy đi, nhanh chóng trở vè căn hộ của mình và ngồi nhanh vào phòng máy. Tất nhiên là vẫn không quên lấy chiếc usb dữ liệu của quán Bar đó mà Rosie đã lo trước đó.

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ