Chap 31

519 37 2
                                    

Hế lô , hế lô 🙌🏻

- Chị không biết nữa?
Chị hếch miệng cười và trả lời trong vô vọng, chị vẫn không biết mình nên kể bắt đầu từ đâu cho Wendy hiểu nỗi lòng của mình. Một phần là chị không muốn tiết lộ ra sự thật là chị đang quen với Seulgi với ai cả , đây là chuyện không phải muốn nói là có thể nói.

- Dù có chuyện gì chị cũng phải mạnh mẽ, phải cố gắng vượt qua nhé.

- Em biết leader của bọn em không phải là người dễ nản lòng dễ bỏ cuộc mà dù em không biết vấn đề chị đang gặp phải là gì....

- Chị làm được mà phải không?
Wendy rất hiểu tính chị, một khi chị ấy tự muốn nói thì sẽ nói ra thôi còn không thì sẽ không bao giờ chị mở lời trước nếu chưa sẵn sàng với mọi chuyện , chị không phải người thích bốc bạch tâm tư của mình với người khác, có khó khăn cũng giữ một mình trong lòng.

- Ừ.
Chị hơi nhè nhẹ đáp lời, chai rượu chị uống cũng đã được 1/3 chai. Chắc hẳn có chút ngà say khi hai má đã đỏ ửng lại như vậy, đôi tai cũng trông rõ tác dụng của rượu mà chuyển  đỏ.

- Chị , khi nào chị muốn tâm sự với bọn em thì cứ thoải mái nhé. Em và mấy đứa luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thứ từ chị.

- Chị đừng giữ trong lòng một mình như vậy, sẽ rất khó chịu. Em biết và hiểu điều đó mà , đừng tỏ ra mình mạnh mẽ nữa.

- Em biết chị cũng dễ bị tổn thương lắm.

- Chị... sẽ .ừm...À thôi, chị giúp em phơi đồ.
Joohyun bỗng chốc lại phủi đít quần và đứng lên tiến về phía chậu quần áo kia để giúp em phơi đồ, bước đi cũng chưa hẳn là đã say mà không nhận ra được vấn đề vào lúc này.

- Thôi chị để em làm đi, ... trông chị như vậy sao nổi?
Wendy nói rồi liền nhanh chóng lấy kẹp và mắc áo ra phơi nốt chỗ đồ của mình và Joy, hôm nay Joy đã nhờ cô giặt giùm đôi chút đồ. Bình thường sẽ là của ai người đó lo nhưng đôi lúc bận rộn quá mà Joohyun và Wendy đều sẽ được các thành viên nhờ giặt và ủi giùm đồ, nhất là bé Rim cử mấy chị.

- Chị đâu có.. đến nỗi không biết mình đang làm gì đâu Seung Wan?
Chị cười và nhìn về phía Wendy gọi em với cái tên thật của cô.

- Chị say rồi đấy, gọi luôn cả tên của em rồi kìa?

- Ai bảo tên em hay quá ... làm chi.
Irene cứ thế cười cười rồi nhìn về phía em, làm cho Wendy cũng không thể nào nhịn cười với bộ dạng của chị leader đầy hình tượng nữ tính và lạnh lùng khi trên sân khấu mà giờ lại thật ngây ngô và trẻ con như lúc này.

- Ròo ... rồi, để em đưa chị xuống phòng ngủ thôi. Muộn lắm rồi người chị của tôi.

————————

Joohyun cùng Wendy đang cùng nhau ở thẩm mỹ viện, hằng tuần hay hằng ngày nếu rảnh rỗi đều sẽ ghé qua để cho các chuyên gia chăm sóc cho các cô gái. Và hôm nay là một ngày rảnh rỗi cho hai người. Joy cũng hẹn lát sẽ ghé sau khi con bé đang bận lịch trình quay phim trước đó mà giờ cũng chẳng thấy đâu, có thể là đã ghé thẳng phòng tập rồi.

- Có chuyện gì vậy ?
Chị Jany nhìn Irene và hỏi cô, có vẻ như hôm nay tâm trạng em ấy không được tốt lắm, sắc mặt đã nói lên điều đó. Chị ấy vừa giúp Irene triệt lông toàn body sau gần 5 giờ đồng hồ, cũng vì bận quá mà nhiều khi không thể có thời gian để đén spa triệt lông mà hôm trước lên ảnh với chút lông tay hiện rõ khi vào cam của phóng viên ở sân bay. Đó là hậu quả của việc bận rộn, với tông da quá sáng và trắng nên lông tay càng hiện rõ hơn qua ánh đèn flash của các nhà báo phóng viên khi chụp ở khoảng cách gần.

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ