Seulgi đang ngồi làm việc với lap ở phòng khách nhà Irene , tự dưng mấy hôm nay Kang Seulgi lại không muốn về nhà mà ở lại đây vài ngày với chị mặc cho chị ấy phải ra ngoài thường xuyên như vậy. Chắc chỉ có với nhau tầm 7 tiếng khi chị trở về vào đêm tối.Hôm nay vẫn như ngày thường chị ấy vẫn phải làm việc với lịch trình dày đặc của mình và Seulgi cũng vậy nhưng cô ấy lại lựa chọn làm việc ngay tại gia mà không đến công ty. Seulgi cũng thường xuyên nhận được những lời giúp đỡ từ một vài phía công ty hay doanh nghiệp lớn nhưng thời gian này hầu hết đều tạm gác lại để nghỉ ngơi sau lần suýt chết trước đó cùng với Naver .
Seulgi bất giác đang ngồi chơi game vì đeo tai phone nên chẳng để ý gì tới xung quanh thì có một cánh tay quàng lấy cổ của mình rồi còn thoang thoang cái hơi men đến khó chịu.
Chỉ khi bỏ tai phone ra thì Seulgi mới nhận ra chị ấy vừa trở về với cái bộ dạng say sỉn như vậy, hẳn là đã uống nhiều lắm mới thành ra như vậy.
- Chị đi đâu về mà lại như thế này ?
Seulgi nhanh chóng đỡ lấy người chị lên sofa ngồi còn chị thì không ngừng tay chân bám chặt lấy Seulgi vì men say đôi lúc lại hôn Seulgi một cách bừa bãi, có trời mới biết được Irene đang say đến mức nào mà còn nói nhăng nói mớ như vậy.- Ừm... nước , cho chị ... nước.
Seulgi nghe vậy liền nhanh chóng đặt nhẹ gối để chị tựa rồi chạy nhanh vào phòng bếp lấy nước cho chị.Chị uống nước như kiểu bị bỏ khát 1 tháng trời vậy, nhìn mặt thì đỏ bừng lên còn người thì nóng ran lên vì chất cồn. Cô vẫn chưa biết sao chị lại có thể tự trở về như này, ngoại trừ một khả năng chị tự lái xe trở về đây.
- Ai lái xe đưa chị về vậy ?
Seulgi nhìn chị và hỏi nhưng lúc này cô cảm giác chị dường như đã bất tỉnh nhân sự rồi, hai mắt nhắm nghiền lại.- Chị Joohyun ?
Cô gái tên thật của chị, cái tên mà cô hay gọi chị khi chỉ có hai người.- Joohyun à ?
Seulgi lay người chị nhưng vẫn là không thấy chị ấy có dấu hiệu tỉnh lại, bất lực đành bế chị vào bên trong phòng ngủ.Tất nhiên là không thể để chị mắc đồ như vậy đi ngủ và Seulgi đã chủ động tẩy trang và thay đồ ngủ cho chị được thoải mái hơn phần nào. Rõ ràng là không cho người ta được uống rượu mag bản thân chị lại uống đến say mềm như vậy. Thật là muốn cho chị ăn đòn mà, chắc hẳn sáng mai khi thức dậy Seulgi hẳn phải cho chị ra ngô ra khoai.
- Đừng nghịch nữa.... Nằm im giùm em đi.
Chị ấy đang nói mớ và không ngừng khua tay múa chân trước mặt của Seulgi, làm cho chính bản thân Seulgi đôi phần nào thấy rõ sự nhỏ con của chị khi trong vòng tay của mình.———————
- Cái gì cơ ?
- Sao lại là ba cô ấy ? Cậu bị làm sao vậy ? Tôi đã nói là không có làm việc với họ cơ mà ?
- Sao cậu vẫn nhận lời ?
Seulgi có phần nổi nóng khi nói chuyện qua điện thoại cùng Rosie, việc trước mắt hẳn là khó khăn với Seulgi khi lần nào Park Chaeyoung cũng láu cá trước phần mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ
Fanfic"KANG SEULGI" MỘT HACKER TOÀN NĂNG , MỘT BIG FAN CHÂN CHÍNH CỦA RED VELVET BAE JOOHYUN NGHỆ DANH: S E U L G I "BAE JOO HYUN" MỘT CÔ CA SĨ CỦA CỦA GIRL GROUP RED VELVET - GEN 3 CỦA KPOP NGHỆ DANH: I R E N E