Chap 39

363 25 0
                                    


- Nếu muốn thì chú có thể lấy.

- Cháu chắc chứ? Ta sẽ không khách sáo!
Ông Shin nhìn Seulgi và hỏi một câu chắc nịch trước khi chạm vào sấp tài liệu trước mặt, đó là một số tài liệu liên quan đến tập đoàn đối thủ của công tt ông ấy.

Seulgi thấy nực cười khi ông ta còn biết hỏi cô như vậy, ông ta mà cũng biết lịch sự khách sáo hay sao.

- Cháu đúng là như lời chủ tịch Lee nói, rất biết cách làm cho người khác phải kính nể và giành giật đó chứ.
Ông ta thì cứ khen hết lời Seulgi nhưng còn cô thì chắc mảy may quan tâm tới mà chỉ muốn nhanh chóng moii việc cho xong rồi rời đi.

- À cháu đến đúng lúc đó, Krystal.
Cánh cửa vừa hé ra thì là Krystal đi vào, Seulgi ban đầu có chút không quan tâm đến âm thanh tiếng của khi mở ra nhưng khi cái tên đó xuất hiện thì cô lại thật sự bị chững lại một nhịp mà nhìn về phía trước.

- Cháu ngồi đi, đợi ta xong việc chúng ta sẽ đi dùng bữa và bàn chuyện hợp đồng.

- Dạ, cháu xin phép.
Seulgi tất nhiên không thể dừng mắt từ khi Krystal đi vào cho đến khi cô ngồi xuống trước ghế sofa. Seulgi đang không hiểu Krystal là có nghe những gì Seulgi từng nói với cô ấy hay không, cô ấy không hề biết người đàn ông trước mặt kia cáo già và nguy hiểm đến mức độ nào mà sao dám gạt bỏ những lời cô cảnh cáo trước đó.

- Seulgi mọi chuyện vẫn ổn chứ?
Ông ấy hỏi Seulgi khi thấy Seulgi đôi chút chững lại sau một khoảng im lặng của tiếng gõ phím.

- Cháu nghĩ cháu cần không gian riêng để làm cho xong ngài Shin.
Seulgi đã thay đổi cách xưng hô ngay sau đó.

- À à được rồi, ta hiểu ý cháu rồi.

- Mấy anh mau ra ngoài.
Ông ấy bảo vệ sĩ của mình lui ra ngoài trước, mà không biết là Seulgi đang ám chỉ đến ai khi Krystal vẫn đnag ngồi ở đây.

- Cháu cần ở một mình.
Seulgi nói sau khi đám vệ sĩ đã đi ra hết bên ngoài, chỉ còn ba người ở đây.

- À à được được... krystal... cháu vào phòng trong chờ ta...

- Ý ta là phòng chờ riêng, xong việc chúng ta sẽ bàn chuyện sau.
Ông ấy nói với Krystal ngay sau đó, rồi liền bảo người dẫn cô đi, lúc này chỉ còn có Seulgi và lão Shin.

Dù sao thì cũng cảm thấy thoải mái hơn đôi phần nào khi Krystal đã đi khỏi đây sau vài phút, Seulgi cũng đang rất nhẫn nhịn và kiềm chế cảm xúc của mình. Đã hứa với lòng sẽ mặc kệ cô ấy sẽ không quan tâm hay dính dáng gì để cô ấy nhưng chính bản thân Seulgi lại không có khả năng để làm được chuyện đó.

Cô chẳng thế đưa mắt làm dưng như vậy với một người mà cô từng rất trân trọng từng rất yêu và sâu đậm với chính mình như vậy, nó quá khó khăn cho Seulgi.

- Ông Shin chẳng phải đã nói nếu tôi lo chuyện này thì chuyện hợp đồng Krystal cô ấy cũng sẽ xong sao ?

- À , tôi cũng đã đồng ý rồi nhưng chính cô ấy hẹn gặp tôi. Và tấy nhiên tôi rất ngại khi từ chối một lời mời như vậy với một cô gái xinh đẹp như cô Jung.

- Ông nên , ý tôi là chú nên tránh xa cô ấy ra giúp "cháu".
Seulgi đã được chủ tịch Lee dặn dò cách xưng hô trước khi tới đây làm việc cùng lão Shin.

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ