Chap 37 (H)

1K 51 3
                                    

- 1...2...3.... Lên lên lên... lên lên ...

- up down and up down... oh yeahhhh~~~

- Thề đấy lâu rồi tôi không được đi như này, đã thực sự.
Seulgi khoác vai Lina và nói, bên cạnh còn có đôi chim câu Lisa và Chaeyoung, trông mà nhức mắt nhưng Seulgi gạt ngay ra khỏi tầm nhìn để vui vẻ hơn.

- Vui quá haaa... lên lên Lên...
Lina vừa mới lành bệnh liền quay lại cuộc chơi nhanh chóng, đúng là bạn của Kang Seulgi không thành người cũng phải thành tinh.

- Âyyy... làm ly...

- Một ly thôi gì mà căng thế .
Lina đưa nó cho Seulgi thử và tất nhiên cô vẫn hơi lo sợ với Irene, cũng đã hứa không uống mấy thứ như này nữa.

- Một ly thôi, chị ấy không có biết mi uống được đâu.
Seulgi cũng đấu tranh dữ dội về ly rượu trên tay, cô sợ uống một lại thêm mười thì lúc đó có mà trời cứu Seulgi. Nhưng Seulgi vẫn nhận, dù sao còn bạn bè mình ở đây không thể không uống.

- Chị Jisoo ơi ra đây đi...

- Jisoo unnie~~~~
Rosie gọi lớn về phía chị, lâu lắm rồi cả nhóm mới có dịp vui vẻ như này, đây là tăng 2 của họ sau bữa ân trước đó.
Anh Alan cùng anh Han đã về sau tăng 1 vì lí do gì thì chắc cùng hiểu, anh Han là người đã có gia đình còn Alan thì là một tên cực kì là sợ người yêu mình ghen tuông nên liền phải xách mông về sau bữa ăn đó, chắc cũng đang tung tăng với nhau rồi.

- Jisoo chị ra đây đi , vui lắm. Đừng thục nữ như vậy nữa.
Seulgi gấp gáp chạy về phía chị rồi kéo chị ra phía sàn giữa để tung tăng theo điệu nhạc không quên mời chị một ly trên tay. Chị ấy mới thất tình nên tâm trạng mới không được tốt như vậy. Thôi thì lũ này chỉ biết giúp chị bằng cách này để chị vui vẻ lên thôi, đời người mấy ai được thật tình nên cũng không phải ai ai cũng thấu.

- Yahhh... mấy đứa này.

- Em sẽ kiếm cho chị một anh chàng nào đó đẹp trai hơn hắn ta.
Lina mạnh dạng nói rồi choàng vai chị lắc theo điệu nhạc.

- Ê ... ê lo cậu đi nhé, đừng có lo chuyện bao đồng.
Seulgi nói khích Lina khi nhìn lại Lina vẫn đang trong tình trạng single, tên này têu đương thường không được lâu, cứ 1 2 tháng là lại có đồ mới để dùng, đến ngay cả Seulgi cũng không thể theo kịp.

- Này...tin ngay mai tôi dẫn về cho cậu coi không đồ sợ vợ như cậu kia?
Lina tất nhiên không thể để yên khi Seulgi dám bắt nạt mình rồi.

- Thôi thôi... đừng làm khổ đời người ta , tích chút đức rồi về Canada mau đi.

- Này... sao cậu ta suốt ngày cứ muốn đuổi em đi vậy chị ?

- Haha, vì em khó chiều quá đó?
Jisoo cười đùa hùa theo cùng Seulgi để chọc em ấy, chị vẫn rất thoải mái vào lúc này mặc cho có đôi chút buồn trong lòng vì chuyện tình cảm của mình.

- Ayyy... em không có đâu. Rosie , tôi không hề có khó chiều phải không ?
Hét lớn về phía Rosie và Lisa đang nhảy cùng nhau.

- KHÔNG NHÉ CHỈ LÀM NGƯỜI TA thấy cậu "KHÓ ƯA" THÔI~~~~
Oki Lina bị mọi người hội đồng không thương tiếc vào lúc này. Lâu lắm rồi mới thấy vui như vậy với cả hội.
————————

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ