Chap 44

389 32 4
                                    


- Yerim a , Yerim à ~~~~~

- Em có nghe không vậy ?
Chị Wendy gọi em bé khi cả hai đang ở phòng tập.

- Rim à , em lại đi đâu rồi ?
Gọi mãi mà không thấy con bé đâu luôn, chị mua đồ ăn về rồi mà lại đi đâu mất thế này.

- À Wendy à, con bé vừa đi đâu rồi ấy.
Anh Johun chỉ tay về phía thang máy đi lên và nói với Wendy.

- À dạ, để em gọi con bé. À oppa ăn thử đi ạ, ngon lắm đó ạ.
Wendy nhanh chóng rút ra từ trong chiếc túi một phần bánh Hamburger dành cho anh. Cô vừa mới mua nó từ cửa hàng Burger King ở gần đây, đó là cửa hàng yêu thích của cô.

- Oppa nhận đi ạ, em mua nhiều lắm.
Thấy anh ấy có phần ngại ngùng nên Wendy đã đút nhanh vào tay anh và nói.

- Cảm ơn em, anh sẽ ăn thật ngon.

- Dạ oppa!
Cô cười nhẹ rồi đặt túi đồ ăn xuống ghế ngồi, định lấy điện thoại ra gọi Yeri trở về cùng với chị quản lí.

- Em đang ở đâu vậy ?

- À ... em có chút chuyện, lát em gọi lại nhé unnie.
Chưa kịp nói câu thứ hai thì em ấy đã dập máy rồi, cái con bé này lại đi đâu rồi. Cô định đi tìm nhưng chẳng biết là sẽ phải tìm nhóc con ở đâu nên ngồi đây đợi cũng được. Chủ động liên lạc với các thành viên khác đến đây dùng đồ ăn cùng cô và Yeri.

.............

- Quản lí Park nói gì vậy ?

- À không, tôi chỉ là muốn hỏi cô về chút chuyện thôi.

- Cô dùng đi , tôi sẽ đợi!
Quản lí Park đứng sau Yeri và nói, cô cũng biết Rosie là bạn của quản lí Kang.

- Tôi có thể nói với quản lí Park chút chuyện này được không ?
Rim rất nghiêm túc nhìn cô và hỏi.

- Được cô nói đi, tôi vẫn đang nghe.

- Mong rằng những lần gặp mặt tới cô có thể bớt ác cảm hay chọc ngoáy chị Irene của tôi được không ?

- Tôi được biết là quản lí Park rất hay gặp chị ấy và có chút không lịch sự, dù sao chị ấy là vẫn hơn tuổi cô.
Tình cờ gặp nên Yeri cũng muốn rõ ràng công chuyện với nhau.

- Tôi xin lỗi nhưng tôi không hiểu cô Yeri muốn nói gì, tôi đang rất thoải mái trước khi cô nói như vậy.

- Tôi nghĩ quản lí đủ thông mình để hiểu lời tôi nói chứ.
Yeri có chút ác cảm với Chaeyoung vì chuyện lần trước ở chuyến du lịch Haiwai, nó đã làm cho cả nhóm có cái nhìn khác về vị quản lí kiêm bạn của Seulgi. Ban đầu cô còn nghĩ họ là một cặp với nhau vì sự phản ứng dữ dội của quản lí Park nhưng dường như không phải sau nhưng gì cô biết.

- Tôi không hề có ác cảm với idol nghệ sĩ như mấy cô đâu nhưng tôi càng tiếp xúc và nhìn mấy người ... tôi thật không hiểu sao bạn của tôi lại đâm đầu vào bọn cô nữa ?

- Có làm nghệ sĩ thì cái cơ bản phải biết mình đang ở đâu và có sự biết điều hay đơn giản là giao tiếp lịch sự ... thì tôi thấy cô đang thiếu đi đấy ?

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ