Chap 34

547 41 5
                                    


Vì Jooyeon sẽ ngủ cùng chị nên đó là lí do mà Seulgi bị đẩy riêng sang một phòng dù có chút khó chịu và buồn lòng nhưng Seulgi vẫn phải chấp nhận sự thật này. Cô còn tưởng con bé sẽ ngủ phòng riêng như Hana ai ngờ đâu lại cùng chị ngủ.

Ngay lúc này, Seulgi chỉ biết nhắn tin với chị qua điện thoại của mình rồi lâu lâu lại không thấy chị rel lại mình , chắc hẳn là đã ngủ rồi. Lúc này thực sự Seulgi đang ghen tị với Yeon nhiều lắm khi em ấy chiếm lấy Joohyun của mình.

Seulgi chầm chọc không thể nào chợp mắt nổi muốn sang phòng bên kia nhưng lại khựng chân lại , ngoài việc chơi game cho qua đêm nay thì cô chẳng thể làm gì. Nhưng chơi thì cứ thua suốt làm cho Seulgi bực mình chuyển sang lướt mạng, dạo gần đây Seulgi luôn biết cách làm cho mình trở nên rảnh rỗi.

Đã là hơn 12h sang ngày mới, Seulgi dường như đã ngủ từ lúc nào mà không biết khi chị sang kiểm tra xem Seulgi đang làm gì. Quả nói không sai mà , Seulgi mê ngủ không thể ai bằng dù lòng có khó chịu như nào thì cũng phải chấp nhận thua cuộc với giấc ngủ.

Thấy Seulgi không đắp chăn thì nhanh chóng Irene chỉnh lại nhiệt độ trong phòng và từ từ đi tới đắp nhẹ chăn cho Seulgi.

Trông cái mặt này đáng yêu quá nên chị cũng không kiềm chế nổi bản thân mình mà hôn lấy Seulgi một cái thật nhẹ vào môi.

"Trông ghét thật..."đó là những gì Irene đang nghĩ trong đầu nhưng chưa kịp chổm người dậy thì Seulgi đã tỉnh giấc rồi kéo chị lại vào lòng gắt gao chiếm lấy.

- Chị tưởng em ngủ say rồi , định vào xem em đã ngủ chưa.

- Ừm... em bị chị làm cho tỉnh rồi.

- Chị sao vẫn chưa chịu ngủ ?
Seulgi lơ mơ ngủ những vẫn không quên nói về phía chị.

- Chơi với Jooyeon, con bé cũng ngủ muộn . Mãi mới dỗ được cho con bé chịu ngủ.
Irene cũng thả mình vào Seulgi để em ấy thoải mái ôm lấy mình.

- Vậy chị ngủ luôn cũng em đúng không ? Chỗ này còn trống lắm .

- Chị phải sang kia với con bé, lỡ lát nhóc ấy dậy.
- Chị không yên tâm để Yeon ngủ một mình.

- Yeon cũng lớn rồi mà , chị ở bên này đi. Chúng ta cũng lâu lắm rồi không có gần gũi như thế này.
Seulgi nũng nịu vòi vĩnh nhìn chị và nói, tất nhiên là không quên thổ lộ bằng giọng nói vô cùng là nịnh nọt của mình.

- Em mấy tuổi rồi con so với Yeon vậy ?
Joohyun nhìn đối diện về phía Seulgi và nói, khoảng cách của cả hai là rất gần có thể cảm nhận được cả hơi thở của nhau.

- Em không biết nhưng chị là của em và giờ chị phải ngủ cùng em.

- Nếu không thì sao ?
Joohyun nhìn thẳng Seulgi nói.

- Thì ... thì như này này ... như này này....0
Seulgi choàng người dậy và áp mạnh chị xuống mình rồi chọc tay vào cơ thể chị làm cho chị nhột đến nỗi cười chảy cả nước mắt, nhìn như hai đứa trẻ lên 3 đùa nghịch với nhau.

- Nào... nào... buồn... Seulgi seulgi.

- Vậy ngủ ở đây đi. Xin chị đó , em đã rất muốn vậy.
Seulgi kẹp chặt hai chân vào hai hông của chị làm cho chị không thể nào chống đối lại được Seulgi vào lúc này.

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ