Chap 47

371 29 6
                                    


- Em đang ở nhà bạn, có chuyện gì vậy oppa ?

- À , là chúng ta sẽ có buổi thử trang phục của Chanel . Anh muốn hỏi là em đang có ở công ty không ?
Donghae là người đang gọi cho cô, cô có đôi phần lưỡng lự nhấc máy cũng khá bất ngờ khi nhận được cuộc gọi này. Hôm qua, anh và cô cũng đã cùng nhau dùng bữa cùng với chủ tịch Lee, một buổi gặp mặt kín đáo giữa ba người. Chủ tịch Lee muốn thúc đẩy mối quan hệ giữa hai người hơn, đó là mục đích của buổi hẹn đó.

- Em không thấy chị Jinyoung báo gì nên em cũng không biết, giờ em đang ở nhà.

- À ừ, em ăn tối rồi chứ.

- Em đang ăn còn oppa anh ăn chưa ?

- Anh chuẩn bị đây, à nếu như may mắn thì cuối tuần sau có thể anh sẽ đến Milan cùng em dự tuần lễ thời trang.

- À vậy sao ạ , em cũng mới biết lịch trình vào hôm kia.
Irene nói chuyện với Donghae một cách rất thoải mái và vô tư, cô thừa biết Kang Seulgi là đang nghe.
- Để anh mang trang phục qua cho em thử nhé ? Nghe nói em đang không khoẻ chắc không qua được công ty,lát anh có đi qua khu nhà em.

- Oppa em có nói em đang không có ở nhà mà.

- À ừ , anh quên mất. Xin lỗi em.

- Vậy hẹn em vào buổi khác nhé.

- Chuyện.. chuyện hôm qua chủ tịch Lee đề cập tới , em nghĩ sao rồi ?

- Em vẫn không biết... nhưng nếu cần diễn thì em vẫn sẽ phải theo lệnh thôi.

- Oppa , em bận rồi. Em cúp máy trước nhé.
Irene nghe xong liền quay trở lại bàn ăn, vừa rồi cô đi nghe điện thoại Seulgi đã thấy tên hiện trên màn hình khoá của chị là anh Dong Hae vậy nên có thể hiểu bộ mặt của Seulgi lúc này khi nhìn chị.

- Chị bận thì đi đi, tôi tự lo được.

- Tôi không bận, tôi sẽ đi sau khi có người đến lo cho em.
Irene liền gắp nhẹ miếng củ cải lên miệng và nhai mặc như không quan tâm đến lời nói của Seulgi. Cứ như vậy cả hai ăn xong thì Irene đi dọn còn Seulgi trở về phòng, khi xong cô liền bưng một đĩa hoa quả lên để ngoài phòng và gọi Seulgi ra ăn cùng mình. Là lê mà chị mua mang đem đến đây gọt cho Seulgi, đang là vào mùa lê nên sẽ rất ngọt và giòn.

Nghe thấy âm thanh của tiếng đổ vỡ nên Irene đã nhanh chóng chạy vào phòng trong của Seulgi , vì không cẩn thận trượt tay mà cô làm rơi mất lọ nước thuỷ tinh trên kệ bàn sát giường.

- Có sao không ?

Thấy Seulgi định đi xuống chị đã lên tiếng cản lại và tiền vế phía trước lấy dép.

- Ở im đó, để tôi dọn.
Irene nhanh chóng tìm chổi để quét, không quên nhặt trước những mảnh thuỷ tinh lớn vào trước rồi quét gọn những mảnh vụn còn lại. Xong mới lấy máy hút bụi dọn dẹp lại một lần nữa cho an tâm.

- Cần gì thì gọi tôi , tôi nói rồi mà ?

- Nhưng nó ở ngay đây, tôi có đến nỗi vô dụng không với được sao? Chỉ là trượt tay....

Seulgi nói vậy liền làm cho Irene cô không có lời nào có thể tiếp nữa, chắc hẳn là làm cho Irene thấy rõ vẻ cứng đầu của mình.

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ