Chap 9

472 29 6
                                    


- Woa , cái gì đây ?

- Đẹp vậy unnie ?
Yerim nhìn ngắm bức tranh vừa được chuyển đến , đó chính là bức tranh Seulgi đã tặng chị vào hôm trước.

- Ừ, là của một bạn Fan tặng chị !

- Unnie thích ghê, đẹp thiệt đó . Ghen tị ghê luôn, fan của chị là hoạ sĩ nổi tiếng nào hay sao?
Joy nói , nhìn một lượt tổng thể trông thật sự là hài hoà.

- Ồ , kí hiệu này ? S" ?
Yerim nhắc tới thì Irene mới để ý tới chi tiết đó mà cô không hề hay biết trước đó.

- thế sao?

- Dạ đây này unnie!

—————————

- Em không hề nói về vấn đề đó ?

- Là sao , anh ta làm gì em sao? Nói anh nghe anh sẽ xử đẹp tên quản lí quèn đó.
Minhyun cũng mới nghe qua chuyện Irene và quản lí của mình to tiếng lại với nhau.

- Không có gì đâu, việc này bọn em giải quyết xong rồi.

- Được rồi nhưng anh sẽ không để yên nếu hắn ta xúc phạm đến người anh yêu thương.

- Em nói rồi anh đừng có làm bừa không thì đừng có gặp em!
Irene nói, lần nào anh ấy cũng như vậy. Anh ấy yêu thương cô, muốn bảo vệ cô hết lòng nhưng sự bảo vệ của anh ấy nhiều lúc có phần hơi thái quá với mọi người xung quanh cô và đầy sự uy quyền của những người có chức quyền trong tay.

- Rồi rồi, anh xin lỗi!

- Vậy giờ em muốn đi đâu ăn không nào ? Anh đưa em đi.

- Em không có hứng nữa rồi, em phải đi đây mai em chạy lịch sớm!
Irene cầm túi và đứng lên khi cô đang giận anh.

- Nếu muốn anh có thể nói với ông Lee, ông Kim một tiếng.

- Em đã nói chuyện của em anh đừng có xen vào cơ mà ? Anh không hiểu ý em sao?
Irene đã phần nào tức giận trong lời nói, cô không phải hạng người quen anh để lợi dụng chức quyền của anh cho công việc hay bản thân mình.

- Ừ rồi... rồi để anh đưa em về.

- Không cần đâu, anh Han qua đón em rồi! Anh đưa em về sẽ không tiện.

Minhyun chạy nhanh tới ôm cô , hôn nhẹ lên môi cô và họ tạm biệt nhau sau khi anh tiễn cô ra ngoài xe.

- Gọi anh khi về nhà nhé!
..............

- Vào đi!
Seulgi bốn mắt vẫn tập trung vào chiếc máy tính , không phải làm việc mà là đang ngồi chơi game, mọi việc Seulgi đều đã giao cho Chaeyoung lo hết.

- Là anh!
Anh Jun mở hé cửa và lên tiếng.

- Dạ, anh vào đi!
Seulgi nhanh chóng dừng lại rồi tháo tai nghe ra ,nhận lấy tệp tài liệu anh ấy đưa cho cô.

- Sắp tới công ty chúng ta cần quảng bá cho trụ sở mới, chủ tịch muốn đích thân em lo vụ này.

- Khi nào vậy anh ?

- Ừm, dự kiến giữa 2021 đó.

- Vậy sao? Rồi anh cứ để đó , có gì em không rõ anh hỗ trợ giúp em.

SEULRENE -HACKER CỦA CHỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ