CHAPTER 19

20.9K 193 89
                                    

■▪︎▪︎■

"Ahhh...lucas...lucas...faster—ohhh!"mabilis na binayo ni lucas ang pagkababae ko mula sa likuran nakahawak ako ngayon sa headboard ng kama para doon kumuha ng lakas.


Habang ginagawa niya iyon ay naglulumikot ang kamay isang kamay niya sa utong ko halos mapugto ang hininga. Sagad na sagad ang bawat pasok niya ramdam kong punong puno ang pagkababae ko.


"Fuck!baby....ang sarap mo damn...." rinig kong sabi ni lucas.


Rinig na rinig ko ang langitngit ng kama hindi ko maiwasan kabahan dahil baka masira ito pero masyadong masarap ang ginagawa ni lucas kaya hindi ko na ito inisip.


"Ahhh–lucas...a-ang sarap niyan...uhhh!" Malakas na ungol ko halos mag echo iyon sa loob ng silid.


Pinalibot ni lucas ang braso niya sa bewang ko at hinapit niya ako pataas para magpantay kami patuloy pa din ito sa pagbayo tinagilid ko ang mukha ko at kaagad na naglapat ang labi namin. Inipon niya ang buhok ko at inilagay niya iyon sa kabilang balikat malaya siyang humalik leeg ko ramdam ko din ang pagdila niya doon. Halos mabaliw ako sa sarap. Hinimas ni lucas ang manipis kong bewang pataas sa mayayaman kong dibdib at pinisil niya iyon. Bumaba naman ng isang kamay niya sa gitna ko at pinaglaruan ang maliit na tungkil doon kaya mas lalo akong nawala sa ulirat.

Nakawang ang labi ko habang habol ang hininga. Wala na atang mas sasarap sa ginagawa ni lucas hindi ko maipagkakaila na magaling talaga siya sa kama. Kahit ako na walang alam ay nagagabayan niya.



"Fuck baby...ang sikip mo pa rin..." rinig kong sabi ni lucas.

Wala ibang lumalabas sa bibig ko 'kundi ungol. Nahihiya tuloy ako dahil parang tigang na tigang ako sakanya pero totoo naman.



Humawak ulit ako sa headboard, ginalawa ko na din ang balakang ko atras abante ang ginawa ko.



"That's it baby...your so fucking sexy" sabi niya sabay sampal sa pisngi ng pwet ko. Para bang nanggigigil siya doon. Imbes na masaktan ako sa ginawa niya ay parang nakasagdag iyon sa sarap.




Hinawakan niya ang bewang ko at ginabayan niya ang paglabas masok. Kahit malagi sa loob ng silid na ito ay pinagpapawisan kaming pareho.




"Sige pa lucas—lalabasan na ako....shit harder baby...isagad mo pa–ahhh!" Malakas akong umungol.




"Fuck!I'm cuming baby...ahhh..."hingal na ungol ni lucas. Mula sa likuran ay kitang kita ko ang pagtingala niya at pag awang ng labi. Ang Adam's apple niya ay taas baba dahil sa paglunok. Magulo din ang buhok niya at pinagpapawisan.



Halos manginig ang buong pagkatao ko ng may sumirit na maiinit na katas sa loob ko. Kahit ilang beses iyon ginagawa ni lucas ay kakaiba pa din ang dating sakin niyon. Para bang hindi mabubuo ang pagtatalik namin kung hindi niya ito nilalabas sa loob ko. Ramdam ko ang pagbaba ng pinaghalong katas namin ni lucas sa binti ko.



Nanginginig ang hita ko kaya napahawak ako ng mahigpit sa headboard marahang hinugot ni lucas ang alaga niya at tumayo siya. Nakita kong kumuha siya ng tissue nakita niya siguro ang katas sa binti ko. Kaagad siyang lumapit sa'kin at pinunasan ang katas na dumadaloy doon. Nangmatapos siya ay binagsak ko na ang katawan ko sa kama. Pakiramdam ko ay ubos na ang energy ko, parang gusto ko nalang matulog pero hindi pwede iyon dahil may trabaho pa ako mamaya.



Pinagbigyan ko lang si lucas sa gusto niya dahil sa ilang araw na kaming hindi nagtatalik. Okay lang naman sa'kin iyon dahil boyfriend ko na siya saka hindi niya naman ako pinipilit kusa ko naman iyong binibigay sakanya dahil alam kong may pangangailangan din siya bilang lalake.



 My Boss [Spg!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon