CHAPTER 9

33.1K 213 38
                                    

■▪︎▪︎■

Pinaghiwalay ni lucas ang hita ko at pumatong ito sa'kin kaagad kong pinalibot ang hita ko sa bewang niya ramdam ko ang alaga niya na tumatama sa pagkababae ko na basang basa dahil sa matinding pagnanasa at pagkasabik parang gusto ko na iyong maramdaman sa loob ko. Halos matabunan ang ng malapad na katawan niya ang magkabilang kamay niya ang nasa gilid ko. Pinasadahan niya ng halik ang katawan ko tila sinasamba niya iyon.

Tumigil ito sa paghalik at hinawakan niya ang umiigting niyang alaga, sobrang lakas ng kabog ng puso ko. I dinikit niya ang dulo ng alaga niya sa tungkil ko pababa sa lagusan nito, Mariin akong napapikit ng dahan-dahan niya itong ipasok matinding sakit ang naramdaman ko parang hinahati ang katawan ko, pigil ko ang hininga ko dahil parang paghihinga ako ay maslalong sasakit. Humampas ang kamay ko sa kama kasabay ng paglabas ng luha ko.

"Fuck!cassie should I stop?" Nag-aalalang sabi ni lucas.

"No!"mabilis na sagot ko "d-don't.please don't!"bumuga ako ng hangin "n-napasok shit.. mo na ba lahat?"tanong ko habang mariin naman akong napahawak sa balikat niya.

"N-no, kalahati pa lang"

"Ano bang ari ang meron ka ha!"sigaw ko "isagad mo na para isang sakit na!"

"Okay, okay baby" rinig kong sabi nito.

Nang masagad nito ay sunod-sunod na luha ang dumaloy sa pisngi ko.

"Oh god cassie,please don't cry"

"Gago ka ba!sinong hindi maiiyak sa ginawa mo!sobrang sakit lucas!"garagal na boses na sabi ko.

"I'm s-sorry baby...I'm too big for you"

Hinalikan niya ako sa labi sinabayan ko naman iyon, tanging halingging lang ang naririnig ko napasarap sa tenga ng mga tunog na ginagawa namin.

"Move now" sabi ko ng maghiwalay ang labi namin.

"You sure?" Nag-aalalang sabi nito, napalunok ako bago tumango.

Marahan ang paggalaw niya nakatingin siya sa'kin tila tinitignan ang magiging reaksyon ko, magulo ang buhok nito pero nakakadagdag ito sa kakisigan niya ang mga muscle nito ay parang inukit dahil sa perpekto ang pagkakagawa nito.

Sinunggaban niya ang labi ko habang mabilis na itong umuulos rinig na rinig ko ang pag -iisa ng katawan namin, kung kanina ay sobrang sakit pero ngayon ay sarap na ang nararamdaman ko god..this is heaven..

"Ahhh....ohh god..lucas....so good..yeah...f–faster..."
Pinalibot ko ang binti ko sa bewang niya ang mukha niya naman ay nasa leeg ko ang isang kamay ko ay nakahawak sa leeg niya at ang isa naman ay nasa likod niya maslalo ko iyong pinagdidiin sa katawan ko parehas kaming pingpapawisan.

Sagad na sagad ang bawat pagpasok ng alaga niya sa kaselanan ko halos tumirik ang mata ko sa sarap.

"Fuck...fuck...fucking tight...this is m-mine..your fucking mine cassie.."hingal na sabi ni lucas habang sinasamba ako.

"Holy...god...yeah..s–so good baby...ahhh!" Malakas na ungol ko.

Patuloy pa din sa pagbayo si lucas sakin kinuha niya ang isang hita ko at pinatong iyon sa balikat niya ang perpektong katawan nito ay kitang kita ko. Nakatingala ito sa kisame habang nakaawang sa labi tila ba sarap na sarap sa ginagawa niya.

"Shit!this is heaven....ahh.."ungol ni lucas.

Napadaing ako ng mas lalo niyang ibuka ang hita ko, hinawakan niya ang bewang ko at inangat ito ng bahagya sinabayan ko na din ang pag ulos niya.

"Ahh...l-lucas...i-im c–cumming...ohhh!"ungol ko

"Yeah me too baby..."sabi nito at mas lalong binilisan nito ang paggalaw kaya mas lalong nawala ako sa ulirat. Humawak ako ng mahigpit sa kumot wala akong pakealam kung mapunit iyon basta doon ako kumuha ng lakas. Malakas akong napaungol ng labasan ako naramdaman ko nalang na may katas na dumaloy sa pagkababae ko.

 My Boss [Spg!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon