MERRY CHRISTMAS AND ADVANCE HAPPY NEW YEAR TO ALL!!!
SORRY SA LATE UPDATE...
ENJOY READING...GOD BLESS!
" Ge stop it..." awat niya dito habang pilit itinulak si Gerald...Ngunit mas lalong hinigpitan ng binata ang pakakayakap nito sa kanya...
" i said stop it!!!" malakas na tulak niya dito,,,hindi man siya nakawala sa yakap nito pero nagawa niyang itong mapahinto sa ginagawa ..."
Sarah: " talaga bang atat kang angkinin ako at makuha ang gusto mo at kahit sa ganitong pagkakataon hindi mo kayang magpigil!!!?tama nga ang sinabi nila na wala kang babaeng pinapalampas basta makuha mo lang ang gusto mo!!! " galit na sigaw niya dito..
Hindi sumagot ang binata, ni hindi ito gumalaw....Nagulat si Sarah ng may kung anong basa siyang naramdaman sa kamay niya...
" i love you.......mahal na mahal kita Sarah....mahirap sa akin ang sitwasyon ito...lalaki ako sana hindi mo nakakalimutan yun..." sabi nito...pilit man niyang itinatago sa dalaga pero alam ni Sarah na umiiyak si Gerald.. Hindi agad siya nakasagot sa sinabi ito..
Gerald: " why your doing this? you have no obligations to me...hindi ka dapat nandito" patuloy nito kung saan patuloy rin ang pagtulo ng luha niya...
Nakadama ng awa si Sarah kay Gerald...pilit bumangon si Gerald ngunit pinigilan siya ng dalaga..
" please stay....hindi ka pa okay..." mahinahong sabi niya dito
Gerald: " I'm fine huwag mo akong intindihin....baka may magawa na naman ako, it's better to stay away from you para wala kang masabi..."
" I'm sorry.."
Gerald: " isuot muna ulit ang damit mo...dun ka muna matulog kina nanay celia, mas safe ka dun kaysa dito..." mariin na sabi niya sa dalaga.
" Gerald please...i said i'm sorry...hindi ko sinasadyang masabi yun sayo..." hindi na niya napigilan ang sarili at napaiyak na rin.
Gerald: " huwag kang umiiyak, wala akong ginawa sayo, or maybe you want to file an act of laciviousness against me maihahanap kita ng magaling na abogado..? "
" sorry ha hindi ako ang lalaking inaakala mong maginoo, hindi ako katulad ng doktor na kasama mo, hindi ako katulad nni Mark na ex mo..or should i say na talagang manyak lang ako na gagawin ang lahat makuha ko lang ang gusto sa mga babaeng nakakasama ko tulad ng sinasabi mo...siguro nga karma ko na 'to ang pandirian ako ng taong mahal ko!.." kinuha ang damit niya at isinuot at lumabas ng kubo kahit umuulan...