chapter 27

8.1K 92 31
                                    

 I love you so much Princess SG, you will always be in our hearts.....

Looking forward for your upcoming shows....


God Bless  YOu Always!!!

" what? may gusto rin sayo si Matt? naku sis huwag mo na ipaalam yan sa boyfriend mo, alam mo naman yun..." si shin ng kausap si Sarah


Sarah: " naku mas kailangan kung sabihin sa kanya, ayaw kung pag mulan ng away ang bagay na yan noh..."


Shin: " matanong nga kita...mahal mo na ba talaga si Gerald? "


" Ano ba namang tanong yan, syempre...sasagutin ko ba ang mokong na yun kung hindi ko mahal...." 

Shin: " eh napatino mo na ba yun pagdating sa mga babae?..."


Sarah: " sa ngayon wala pa naman akong nabalitaan eh,,,,,sana lang wala na talaga.."

Shin: " by the way saan na boyfriend mo ngayon sis? "


" may event siyang pinuntahan, baka bukas pa kami magkita bago siya pumunta ng manila 1 week daw siyang mawawala".. paliwanag ni Sarah sa kaibigan

" sis ano na gagawin mo kay matt? " 


Sarah: " sinabi ko na sa kanya na committed na ako kay Gerald kaya hindi na talaga pwede.."

Shin: " ano naman sabi niya.."


" ikaw ko ba dun sabi niya hindi pa naman daw kami kasal kaya may chance pa na magbago ang nararamdaman naming dalawa sa isa't isa."


Shin: " naku patay mukhang ayaw sumuko.."

Sarah: " bahala siya, nagpasya na nga akong huwag na muna siyang kitain para maiwasan ang gulo, alam mo namn si Gerald napakaseloso..."


Shin: " magpakasal na kasi kayo ni Gerald para wala na pwedeng makigulo sa relasyon niyo..." nakangiting sabi ng kaibigan

" isa ka pa....kasal na kaagad? ayoko nga.." irap ni Sarah


shin: " asus pakipot pa itong si doc, eh gusto naman na makasal na kay attorney...hahahaha"

Sarah: " naku sis huwag kang ganyan baka pumayag ako...natawa na rin na tugon ng dalaga.."




Buong araw na naghintay ng text o tawag si Sarah sa kasintahan....pero gumabi na at hindi pa rin siya naalala ng nobyo...

Amazed By YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon