chapter 47: honeymoon????

7.6K 81 21
                                    

Sorry kung fast forward ang naging wedding  update ha! Hindi kasi ako familiar sa mga wedding event eh!

SORRY!

" Babe dito ba tayo matutulog ngayon? " si Sarah ng makapasok na 

" ofcourse, saka nandito na lahat ng gamit natin.." tugon ni Gerald

Sarah try to ignore the way her husband look at her..

Sarah: " hey what are you doing? " ng hubarin ni Gerald ang mga sout niyang damit.

Gerald: " Babe i need to take a shower kanina pa ako init na init..." sabay kindat sa asawa

" naku ewan ko lang kung anong init iyang nararamdaman mo.." paiwas na sabi niya dito

" bakit anong init ba gusto mong maramdaman ko? " tugon nito at dahan dahang nilapitan ang asawa

Sarah: " hoy Geraldo ha, hindi yan ang ibig kung sabihin...maligo ka na nga! " napapitlag siya ng yakapin siya nito.Hindi na nakakilos pa si Sarah, paano ba niya matatangihan ang asawa sa tuwing niyayakap siya at   maramdaman  ang init ng hubad nitong katawan..

" Babe diba magsa shower kah? " 

Gerald: " yes, but i want you to join with me..."

Sarah: " Babe naman eh...." 

" pleaseee......." pakiusap nito

Hindi naiwasang mapatingin si Gerald sa mapupulang labi ng asawa..When Sarah realize kung saan eto nakatingin ay biglang kagat labi ang ginawa niya..HIndi na napigilan ni Gerald ang sarili and automatically claim her lips..Agad napahawak si Sarah sa mga balikat nito ng maramdaman ang kapusukan ni Gerald..

" Babe wait!...." pagputol ni Sarah sa ginagawa nito

Gerald: " Babe what? " nanlulumo nitong tanong 

Sarah: " i have a deal on you...." nakangiti nitong sabi

" and what is that all about? " taas kilay nitong tanong sa asawa

" i will join you na magshower in one condition..."

Gerald: " really? okay what ever it is, it's okay  me basta sabay tayong maligo.." natutuwa nitong tugon

Sarah: " keep that boxer short on you as well as mine too..."

Gerald: " what do you mean? "

" dapat ganyan ka lang habang naliligo at ako underwear and a shirt...okay ba yun? "

" sure! okay lang sa akin yun....tingnan natin kung hanggang saan yang pambibitin mo sa akin misis..." hamon niya 

Sarah: " ah ganun?! let's see mister !...." sabi niya at walang pasabing hinubad ang suot na damit..

Napalunok si Gerald ng tumambad sa kanya ang magandang katawan ng asawa, tanging ang dalawang saplot sa katawan nito na nagsilbing takip sa tanawing gustong gusto na niyang makita ang natira...Kitang kita ni Sarah kung paano natulala ang asawa sa nakita nito..mas lalo pa siyang natuksong hamunin ito ng tanggalin niya ang natitirang saplot sa itaas na bahagi ng kanyang katawan..at pinagmasdan ng mabuti ang reaksyon nito..

Sarah: " what now? " 

Gerald: " Babe how about that thing? are you going to take it off too? " 

Sarah: " hahaha ang swerte mo naman mister..." sabay talikod dito para kumuha ng shirt na susuutin niya.

" where do you think you're going misis..." habol niya dito at niyakap ang nakatalikod na asawa

Amazed By YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon