" Damn Geraldo ano ba!! " galit na bulong niya sa binata ng maisara na ang pinto at hinahampas ng malakas si Gerald...pero ang isang kamay niya ay nakahawak parin sa dibdib niya...bago pa masaktan ng todo ang binata ay niyakap na niya ito...at pilit hinahalikan si Sarah
Sarah: " i swear kapag hindi ka tumigil magagalit na talaga ako, hindi ako nagbibiro Geraldo ubos na ang pasensya ko sa kamanyakan mo!..." galit na galit na talaga ang dalaga sa inasal ng kasintahan
Gerald realized the anger in Sara's Face..Alam na niyang galit na talaga ito..
" Baka gusto mong maghiwalay na tayo ngayon, hindi ko alam kung hanggang kailan ko makakayanan ang mga pinag'gagawa mo..." seryosong sabi ng dalaga...Si Gerald naman ay nakikinig lang dito pero nakayakap pa rin siya kay Sarah.
Sarah: " ano? kokontrolin mo ba ang sarili mo o maghiwalay na tayo....natatakot na ako maging gilrfriend mo alam mo ba yun? lawyer ka pang naturingan daig mo pa ang rapist ah....kung alam ko lang na ganito ka pala eh di sana kinimkim ko na lang ang nararamdamn ko para sayo, hindi ganito natatakot akong magkadikit tayo dahil wala kang pinipiling oras o lugar basta gusto mo susunggaban mo ako..." mahabang sermon niya sa binata,si Gerald naman ay nakadama ng hiya sa dalaga, narealized niya na tama ng naman ito...napayuko siya at hindi makatingin dito pero hindi pa rin binibitawan ang pagkakahawak niya sa baywang nito...
" Huwag mo akong idadaan sa paawa mong mukha, tumingin ka sa akin pagkinakausap kita! "
Gerald: " Babe I'm sorry, everytime I'm with you I' can't control myself in doing such thing.." tugon niya kay Sarah at binitawan na ito.
Sarah: " ganito ka ba sa mga babae mo noon? "
" ofcourse not!! sila ang nagbibigay ng dahilan para may mangyari sa amin everytime i"m with them.."
" asus ginawa mo pang prostitute ang lahat ng mga babaeng nagdaan sa buhay mo.....umamin ka nga may naanakan ka na ba?..."
Gerald: " Babe naman! nag-iingat kaya ako..."
Sarah: " abogado ka nga, ang galing mong lumusot...." napapailing na sabi niya
" sige babe labas na lang muna ako baka hindi ko na naman mapigilan ang sarili ko..."
Sarah: " that's a good idea...' akmang lalabas na si Gerald ng pigilan siya ni Sarah
" wait!...ayusin mo muna kaya itong ginawa mo sa akin..."
Gerald: " ha? ano naman ginawa ko sayo..."
Sarah: :" ito! " na ang tinutukoy ay ang bra niya na tinanggal ng binata
" Babe naman ikaw na gumawa niyan, pinapahirapan mo naman ako eh, akala ko ba gusto mong kontrolin ko ang sarili ko tapos ipapagawa mo pa sa akin yan.."
Sarah: " ang dami mo pang sinasabi gawin mo na lang, halika na dito..." walang nagawa ang binata at ;lumapit na rin sa kanya...
" pumikit kah.." sabi niya dito at tumalikod na siya...ng akmang hahawakan na niya ito para mabalik sa dati ay..
" teka sandali hindi ko makikita kung nakapikit kah..." at humarap sa binata
Gerald: " asus para namang hindi ko yan nakita ng malasing ka," nakangiting sabi nito
Sarah: " at pinaalala mo pang bwesit ka!" sabay batok dito
" aray! "
Sarah" oh bakit lalaban kah? " singhal niya dito ng tingnan siya ng masama ng binata